Đảm bảo tốt ANTT Lễ khai trương du lịch hè Sầm Sơn 2018

Chủ Nhật, 22/04/2018, 09:26
Tối 21-4-2018, tại TP.Sầm Sơn, UBND tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức khai trương lễ hội du lịch biển năm 2018 với chủ đề “Khát vọng thành phố trẻ”. Dự lễ khai trương có các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước; đại diện lãnh đạo một số Bộ, ban, ngành Trung ương, địa phương và đông đảo du khách trong nước và quốc tế...


Về phía tỉnh Thanh Hoá có các đồng chí: Trịnh Văn Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các ban, sở, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, các huyện, thị xã, thành phố.

Đồng chí Trịnh Văn Chiến đánh trông khai mạc lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2018.
Đêm khai mạc diễn ra hoành tráng và an toàn.

Với sự đầu tư, dàn dựng công phu và sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng của các đơn vị nghệ thuật trung ương, địa phương và các người mẫu, Hoa hậu, Hoa khôi du lịch trên khắp cả nước, đêm khai trương Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2018 đã diễn ra hoành tráng, đem đến cho nhân dân và du khách một không gian thưởng thức nghệ thuật mới mẻ, hiện đại, hấp dẫn.

Đêm khai mạc thu hút đông đảo du khách và nhân dân tham dự.

Để đảm bảo ANTT, trật tự ATGT cho các hoạt động diễn ra trước, trong và sau lễ hội khai trương Sầm Sơn, Giám đốc Công an tỉnh đã huy động hơn 500 CBCS thuộc các lực lượng Cảnh sát giao thông, Cảnh sát trật tự, Cảnh sát cơ động Công an tỉnh phối hợp với Công an TP.Sầm Sơn và các lực lượng làm công tác ANTT tại các xã, phường trên địa bàn TP.Sầm Sơn triển khai các phương án đảm bảo ANTT. Đồng thời thành lập 39 tổ, chốt tuần tra kiểm soát đảm bảo trật tự ATGT, trật tự công cộng.

Lực lượng công an triển khai phương án đảm bảo ANTT trong đêm khai mạc.

Ngay từ 18h, các lực lượng công an đã có mặt tại các tuyến, vị trí trọng điểm như Đại lộ Nam Sông Mã, QL47 đoạn TP.Thanh Hóa - Sầm Sơn; các khu vực diễn ra lễ khai mạc để làm nhiệm vụ hướng dẫn, sắp xếp xe cho các đại biểu và nhân dân về dự Lễ khai mạc; phân luồng, phân tuyến, điều tiết giao thông, chống tai nạn và ùn tắc giao thông. 

Đồng thời, phối hợp với lực lượng dân quân tự vệ triển khai các phương án, kế hoạch phòng ngừa, đấu tranh chống tội phạm lợi dụng lễ khai mạc để hoạt động như: tội phạm trộm cắp, móc túi, cố ý gây thương tích và các hành vi vi phạm pháp luật khác, góp phần đảm bảo ANTT, bảo vệ an toàn tuyệt đối các đoàn khách quốc tế, các đại biểu và nhân dân dự lễ khai trương và thăm quan du lịch…

Do chủ động triển khai đồng bộ, quyết liệt các phương án nên trong đêm khai trương lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn 2018, tình hình ANTT, trật tự ATGT, trật tự công cộng trên địa bàn thành phố cơ bản được đảm bảo ổn định, không để xảy ra ùn tắc giao thông kéo dài và các vụ việc phức tạp về ANTT, phục vụ nhân dân và du khách nghĩ lễ, tham gia các hoạt động hè tại Sầm Sơn vui tươi, an toàn, góp phần trong thành công chung của đêm khai trương lễ hội.

Đình Hợp
.
.