Sầm Sơn khánh thành hệ thống Hubway đón mùa du lịch hè 2016

Thứ Bảy, 09/04/2016, 09:57
Dự án Không gian du lịch ven biển phía Đông đường Hồ Xuân Hương là dự án được triển khai theo hình thức BOT, do UBND thị xã Sầm Sơn làm chủ đầu tư và Tập đoàn FLC tham gia với tư cách là nhà thầu. Theo đó, toàn bộ bãi biển phía Đông đường Hồ Xuân Hương sẽ được cải tạo theo hướng hiện đại, thân thiện và hấp dẫn.

Sáng 8/4, UBND Thị xã Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã khánh thành hệ thống Hubway (thuộc dự án Không gian du lịch ven biển phía Đông đường Hồ Xuân Hương).

Hệ thống Hubway được khai trương là một trong nhưng hạng mục quan trọng của  dự án “Không gian ven biển phía Đông đường Hồ Xuân Hương”.

Hệ thống Hubway được khai trương là một trong nhưng hạng mục quan trọng của  dự án “Không gian ven biển phía Đông đường Hồ Xuân Hương”. Các Hubway được thiết kế 1 tầng độc đáo và hiện đại, có diện tích từ 250 - 300 m2.

Mỗi Hubway được ví như một công trình có nét cá tính riêng, phục vụ bar – café, đồ ăn nhanh, massage, y tế... mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho du khách.  Không chỉ vậy, các hubway còn là địa điểm dừng chân lý tưởng để khách du lịch thưởng ngoạn vẻ đẹp của bãi biển Sầm Sơn và đặc biệt sẽ mang lại sự nhất quán về kiến trúc tổng thể cho bãi biển Sầm Sơn.

Hệ thống hubway là một trong những hạng mục điểm nhấn của Không gian ven biển phía Đông đường Hồ Xuân Hương.

Dự án được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Tây Ban Nha, bao gồm các phân khu chức năng như: công viên cây xanh cảnh quan, khu vui chơi trẻ em, vườn hoa bốn mùa, quảng trường nhạc nước, không gian điêu khắc, quảng trường tâm linh, khu tắm tráng...

Phát biểu tại lễ khánh thành, bà Hương Trần Kiều Dung, Tổng giám đốc Tập đoàn FLC đã khẳng: “Mong muốn lớn nhất của FLC là góp phần làm thay đổi diện mạo du lịch Thanh Hoá thông qua việc tạo dựng một không gian ven biển kiểu mẫu, đầu tiên ở Việt Nam với các phân khu chức năng phục vụ du khách và người dân theo quy chuẩn quốc tế”.

Mỗi Hubway được ví như một công trình có nét cá tính riêng, phục vụ bar – café, đồ ăn nhanh, massage, y tế...

Tại buổi lễ, ông Ngô Văn Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, khẳng định điểm nổi bật của dự án Không gian du lịch ven biển phía Đông đường Hồ Xuân Hương không chỉ ở lợi ích mang lại cho địa phương, mà đây còn là dự án thi công và hoàn thiện trong thời gian thần tốc.

“FLC là một trong số các nhà đầu tư lớn tại Thanh Hóa, đã và đang triển khai 9 dự án với tổng mức đầu tư trên 17.000 tỷ đồng. Những dự án của FLC góp phần rất lớn vào việc phát triển ngành du lịch của tỉnh nhà. Chỉ trong thời gian ngắn kể từ khi các dự án của FLC được hoàn thiện và đi vào sử dụng, lượng du khách đến với Sầm Sơn không ngừng tăng lên. Với những dự án của FLC, lãnh đạo tỉnh luôn làm việc khẩn trương, hoàn tất các thủ tục giấy tờ chỉ trong thời gian được tính bằng giờ, bằng ngày”, ông Tuấn khẳng định.

Nhân Chính
.
.
.