Đại học ANND bế giảng lớp cao cấp Lý luận chính trị

Thứ Bảy, 19/05/2018, 18:22

Ngày 19-5, tại Trường Đại học An ninh nhân dân (ANND), Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp với Bộ Công an tổ chức Bế giảng Lớp Cao cấp lý luận chính trị cho cán bộ, giảng viên các trường CAND khu vực phía Nam hệ không tập trung (khóa học 2016-2018).


Đến dự, chỉ đạo có đồng chí PGS.TS Lê Quốc Lý – Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; cùng Lãnh đạo các vụ, viện thuộc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; Đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu các trường: Đại học ANND, Cao đẳng ANND II, Trung cấp CSND VI và toàn thể học viên của khóa học.

Các học viên lên nhận Chứng nhận  hoàn thành khoá học
Phó Hiệu trưởng ĐH ANND Võ Hồng Công trao Giấy khen của Hiệu trưởng cho các học viên có nhiều đóng góp trong công tác tổ chức lớp và đạt thành tích cao trong học tập 

Ngày 30-10-2016 lớp học được khai giảng tại Trường Đại học ANND gồm 90 học viên của 03 trường CAND (Đại học ANND, Cao đẳng ANND II  và Trung cấp CSND VI). Khóa học kết thúc sau 18 tháng học tập nghiêm túc và cầu thị, các học viên đã được trang bị những kiến thức về chủ nghĩa Mác-Lênin; tư tưởng Hồ Chí Minh; đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam; các vấn đề khoa học chính trị và lãnh đạo, quản lý; cũng như những kiến thức mới về kinh tế, xã hội, chính trị trong nước và quốc tế… 100% học viên được công nhận tốt nghiệp trong đó học viên đạt loại khá, loại giỏi chiếm trên 98%.

PGS.TS Lê Quốc Lý – Phó Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh trao tặng Bằng khen cho các học viên có thành tích học tập xuất sắc 
Đại tá, TS Phạm Văn Dư trao giấy khen của Hiệu trưởng ĐH ANND cho các học viên có thành tích cao trong khoá học.
Các học viên tổ chức lễ dâng hương tại  Tượng đài Bác Hồ trước giờ làm lễ bế giảng 

Kết thúc khóa học có 2 học viên được Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tặng Bằng khen với thành tích: “Học tập tốt, rèn luyện tốt”; 03 tập thể và 18 cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác tổ chức lớp và đạt thành tích cao trong học tập được nhận giấy khen của Hiệu trưởng Trường Đại học ANND.

Tại buổi lễ, PGS.TS Lê Quốc Lý đã biểu dương và chúc mừng những kết quả mà các học viên lớp học đã đạt được. Đồng thời, mong muốn các học viên tiếp tục tiếp thu các kiến thức về lý luận chính trị và những kinh nghiệm thực tiễn để vận dụng vào thực tiễn công tác, giảng dạy tại đơn vị mình, đáp ứng yêu cầu cao hơn trong nhiệm vụ bảo vệ ANQG- TTATXH trong tình hình mới.


Huyền Nga
.
.