Đa sắc màu hội diễn nghệ thuật quần chúng Công an Nghệ An lần thứ 5

Thứ Hai, 13/05/2019, 14:31
Sáng ngày 13-5, Công an tỉnh tổ chức Lễ khai mạc Hội diễn Nghệ thuật quần chúng Công an Nghệ An lần thứ V, với chủ đề 50 năm Công an Nghệ An làm theo Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.


Hội diễn Nghệ thuật quần chúng Công an Nghệ An lần thứ V là một hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi hoạt động sinh hoạt văn hóa, chính trị nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh; 62 năm Người về thăm quê lần thứ nhất và đặc biệt được tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm 129 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu.

Một tiết mục ca, múa nhạc của khối Xây dựng lực lượng - Hậu cần trong lễ khai mạc.
Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm với các trưởng đoàn tham gia hội diễn.

Hội diễn kết hợp hài hòa với bản sắc văn hóa vùng miền và đặc điểm công tác chiến đấu của lực lượng Công an Nghệ An. 16 đoàn nghệ thuật quần chúng với hơn 500 CBCS của Công an các đơn vị, địa phương hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho khán giả. 

Đại Nguyễn Tiến Dần - PGĐ Công an tỉnh, Trưởng ban tổ chức phát biểu khai mạc hội diễn nghệ thuật quần chúng CA Nghệ An lần thứ V.
Tặng hoa, cờ cho các đoàn tham gia dự hội diễn.

Trong buổi lễ khai mạc, đã có 04 đoàn Nghệ thuật quần chúng biểu diễn với các tiết  mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ, hình ảnh người chiến sỹ Công an nhân dân trên quê hương Bác Hồ.

Ban tổ chức sẽ chấm điểm lựa chọn các tiết mục xuất sắc nhất để tham dự đêm bế mạc liên hoan được tổ chức vào tối ngày 14-5.

Đức Vũ - Bắc Cường
.
.