Đà Lạt ra quân xử lý vi phạm giao thông ở các xã

Thứ Tư, 21/03/2018, 14:08

Ngày 21-3, Đội Cảnh sát giao thông Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã phối hợp với lực lượng Công an xã ra quân tuần tra, kiểm soát đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn các xã Xuân Thọ, Xuân Trường, Trạm Hành và Tà Nung, TP Đà Lạt.

Ngay trong buổi đầu ra quân, lực lượng chức năng đã lập biên bản, tạm giữ phương tiện (xe máy) của hàng chục trường hợp, chủ yếu về các lỗi không có gương chiếu hậu, người điều khiển xe máy không đem theo các loại giấy tờ theo quy định, xe không đủ điều kiện kỹ thuật để tham gia giao thông, xe không có giấy tờ…

Lực lượng CSGT Công an TP Đà Lạt kiểm tra hành chính người tham gia giao thông

Theo ghi nhận của PV Báo CAND, hầu hết người dân đều nhận ra các hành vi vi phạm của mình và hợp tác với lực lượng Cảnh sát giao thông để giải quyết theo quy định.

Trung tá Mai Xuân Huệ, Đội phó Đội Cảnh sát giao thông Công an TP Đà Lạt cho biết, việc tuần tra, kiểm soát đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn các xã của TP Đà Lạt sẽ diễn ra từ nay đến ngày 28-3.

Trong buổi đầu ra quân, lực lượng chức năng đã lập biên bàn hàng chục trường hợp vi phạm

Lực lượng chức năng sẽ tiến hành xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm pháp luật khi tham gia giao thông để tăng cường răn đe, giáo dục chung.

Khắc Lịch
.
.