CSGT Đà Lạt dầm mưa gió rét phục vụ lễ hội

Thứ Ba, 26/12/2017, 09:44

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới trên vùng biển Nam bộ, từ tối ngày 25-12, trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đã bắt đầu có mưa trái mùa trên diện rộng đúng vào thời điểm Festival hoa Đà Lạt đang diễn ra.


Thiếu tá Nguyễn Văn Hùng, Đội trưởng Đội CSGT Công an TP Đà Lạt cho biết, để đảm bảo an toàn giao thông, nhất là không để xảy ra tình trạng ùn tắc cục bộ tại những chốt giao thông trọng điểm trong thời gian diễn ra Festival hoa Đà Lạt, lực lượng CSGT Công an TP Đà Lạt đã điều động 100% quân số túc trực, phân luồng giao thông tại những nốt trọng điểm.

Sáng nay (26-12), Đà Lạt đổ mưa trái mùa do ảnh hưởng của cơn bão số 16 - Tembin suy yếu thành áp thấp, gây mưa lớn diện rộng, thời tiết trở lạnh. Mặc dù vậy, lực lượng CSGT Công an TP Đà Lạt vẫn dầm mưa, túc trực, phân luồng ở các tuyến giao thông như kế hoạch đã được duyệt.
Sáng nay Đà Lạt đổ mưa và rét nhưng lực lượng CSGT có mặt làm nhiệm vụ từ sớm

Theo Thiếu tá Nguyễn Văn Hùng, đến thời điểm này, đợt cao điểm của du khách tới Đà Lạt tham dự Festival hoa đã qua, nhờ được chuẩn bị tốt các phương án về điều tiết, phân luồng giao thông nên TP Đà Lạt không xảy ra tình trạng kẹt xe, ùn tắc cục bộ vào giờ gian cao điểm.

Lực lượng CSGT Công an TP Đà Lạt làm nhiệm vụ dưới mưa 

Dư kiến trong những ngày tới, lượng du khách đổ về Đà Lạt tham quan trong dịp nghỉ Tết Dương lịch sẽ còn tăng cao nên các phương án để đảm bảo an toàn giao thông vẫn đang được Đội CSGT Công an TP Đà Lạt triển khai.   

Dự kiến trong những ngày tới du khách sẽ đổ lên Đà Lạt tăng cao vào dịp Tết Dương lịch
Khắc Lịch
.
.