Cụm thi số 2 - Bộ Tư lệnh CSCĐ tổ chức Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ

Thứ Năm, 07/03/2019, 16:51
Hướng tới kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2019), và 45 năm ngày truyền thống lực lượng CSCĐ (15/4/1974-15/4/2019), ngày 7-3, Hội phụ nữ Trung đoàn E31 – Bộ Tư lệnh CSCĐ - cụm thi số 2 tổ chức Hội thi nấu ăn giỏi với chủ đề “Ẩm thực 3 miền”. Đến dự có đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Diện – Phó Tư lệnh CSCĐ.

Tham gia Hội thi của cụm thi số 2 gồm có 5 đội: Trung đoàn E31; Trung đoàn E30; Tiểu đoàn CSBV hàng đặc biệt; TTHL và BDNV; Đoàn Nghi lễ CAND. Mỗi đội gồm 5 thành viên, trong vòng 60 phút phải hoàn thành một mâm cơm gia đình 6 người với đầy đủ các tiêu chí: đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đặc biệt sáng tạo mâm cơm gia đình mang đậm nét truyền thống. Đây cũng là dịp để chị em cán bộ, hội viên phụ nữ có cơ hội thể hiện sự khéo léo, đảm đang trong tề gia nội trợ. 

Hội phụ nữ Trung đoàn E31 – Bộ Tư lệnh CSCĐ - cụm thi số 2 tổ chức Hội thi nấu ăn giỏi với chủ đề “Ẩm thực 3 miền”. 

Những giây phút nỗ lực của mỗi đội thi, cũng như sự cỗ vũ nhiệt tình đến từ các đơn vị đã đem đến cho tất cả cán bộ, hội viên nói chung và đặc biệt các chị em phụ nữ nói riêng những mâm cơm gia đình ấm áp, nhiều màu sắc.


 Hội thi nấu ăn giỏi với chủ đề “Ẩm thực 3 miền”. 

Tại Hội thi đồng chí Phó Tư lệnh chúc mừng các chị em phụ nữ nhân ngày 8-3 và đánh giá cao những kết quả chị em phụ nữ Cụm số 2 đã đạt được trong thời gian qua.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải: Giải Nhất: Trung đoàn E31; Giải Nhì:E30, Tiểu đoàn CSBV hàng đặc biệt; Giải Ba: TTHL&BDNV và Đoàn Nghi lễ CAND.

Hội thi là một ngày hội, là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh vai trò của chị em phụ nữ, động viên chị em thực hiện tốt phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết gắn bó giữa các chi Hội phụ nữ cơ sở của các đơn vị trong Bộ Tư lệnh CSCĐ.

Hằng Nguyễn
.
.