Cụm thi đua số 7 ký kết giao ước thi đua năm 2021

Thứ Năm, 25/03/2021, 18:20
Chiều 25/3, tại Hà Nội, Cục Tổ chức cán bộ, Cụm trưởng Cụm thi đua số 7 (Bộ Công an) tổ chức Lễ ký kết giao ước thi đua năm 2021. Dự lễ ký kết có đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Cụm thi đua số 7: Cục Tổ chức cán bộ, Cục Đào tạo, Cục Công tác Đảng và Công tác Chính trị, Cục Truyền thông CAND, Thanh tra Bộ Công an và Cơ quan Uỷ ban Kiểm tra Đảng uỷ Công an Trung ương. 

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo các đơn vị đã thảo luận và thống nhất thông qua kế hoạch triển khai công tác và phát động phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” năm 2021. 

Các đại biểu dự lễ kí kết.

Trong đó, quán triệt thực hiện nghiêm túc phương châm hành động “Chủ động, nêu gương, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả”, nhằm thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng uỷ Công an Trung ương, Chỉ thị của Bộ Công an, về nhiệm vụ công tác Công an năm 2021. Tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công an Trung ương lần thứ VII, Nghị quyết Trung ương 4 khoá XII của Đảng và các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của các đơn vị. 

Đồng thời, nâng cao năng lực lãnh đạo toàn diện và sức chiến đấu của các tổ chức đảng, trước hết là của cấp uỷ đảng và chỉ huy các đơn vị. Đổi mới phương pháp lãnh đạo, tổ chức phong trào thi đua; coi trọng phát hiện, xây dựng và nhân rộng các mô hình mới, cách làm hay, sáng tạo. Tổ chức các hoạt động thiết thực, thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện quan trọng của đất nước và lực lượng CAND. Nâng cao chất lượng, hiệu quả quan hệ phối hợp công tác; đẩy mạnh cách hoạt động giao lưu giữa các đơn vị trong Cụm, gắn với các phong trào thi đua; tạo không khí, tinh thần đoàn kết, gắn bó trong Cụm, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị chung và nhiệm vụ chuyên môn của từng đơn vị thành viên…

Các đơn vị đã thực hiện ký kết giao ước thi đua năm 2021 với chỉ tiêu: 100% đơn vị trong Cụm thi đua số 7 đăng ký phấn đấu đạt danh hiệu “Cờ Thi đua của Bộ Công an” trở lên, tổng kết phong trào thi đua năm 2021 có ít nhất 50% đơn vị được tặng “Cờ Thi đua của Bộ Công an”, ít nhất 1 đơn vị được tặng “Cờ Thi đua của Chính phủ”; 100% đơn vị cấp phòng hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị; 80 % đơn vị đạt danh hiệu “Đơn vị tiên tiến”, trong đó 60% đơn vị đạt danh hiệu “Đơn vị Quyết thắng” trở lên.


Vũ Linh
.
.