Cụm thi đua số 7 hoàn thành tốt các chỉ tiêu công tác được phân công

Thứ Ba, 17/11/2020, 19:17
Sáng 17/11, tại Hà Nội, Cụm thi đua số 7 gồm: Cục Tổ chức cán bộ, Cục Đào tạo, Cục Công tác Đảng và Công tác Chính trị, Cục Truyền thông CAND, Thanh tra Bộ Công an và Cơ quan Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Công an Trung ương tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2020.

Phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2020 đã được cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị trong cụm thi đua số 7 quan tâm, chỉ đạo và triển khai thường xuyên với nhiều hình thức phong phú, nội dung đổi mới mang lại hiệu quả tích cực trên tất cả các mặt công tác; chú trọng tổ chức các đợt thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng các sự kiện chính trị quan trọng của Đảng, của đất nước và kỷ niệm ngày truyền thống, ngày thành lập gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị theo chương trình, kế hoạch và hoàn thành các chỉ tiêu công tác Bộ giao.

Toàn cảnh Hội nghị.

Bên cạnh đó, các đơn vị đã thực hiện tốt các nội dung công tác cán bộ như quy hoạch, bổ nhiệm, đào tạo bồi dưỡng và thực hiện chính sách cán bộ. Quan tâm chú trọng xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh; tăng cường công tác kiểm tra, chấn chỉnh việc chấp hành điều lệnh, kỷ cương, kỷ luật, quy chế, quy trình công tác.

Trung tướng Mai Văn Hà, Cục trưởng Cục Truyền thông CAND phát biểu tham luận.
Cụm thi đua thực hiện bàn giao Cụm trưởng Cụm thi đua số 7 cho Cục Tổ chức cán bộ.

Tại hội nghị, các đại biểu đã phân tích, đóng góp ý kiến và đề ra những giải pháp, phương hướng các hoạt động trong năm 2021, quyết tâm thực hiện, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đề ra. Đồng thời bỏ phiếu suy tôn các danh hiệu thi đua đối với các đơn vị trong Cụm và thực hiện bàn giao Cụm trưởng Cụm thi đua số 7 cho Cục Tổ chức cán bộ.

Khổng Hà
.
.