Cục CSGT mít tinh Kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn

Thứ Sáu, 25/03/2016, 19:09
Ngày 25-3, Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) đã tổ chức trọng thể Lễ mít tinh kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, 60 năm ngày truyền thống Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Bộ Công an.

Lễ mít tinh đã ôn lại truyền thống 85 năm hoạt động xung kích, trưởng thành của các thế hệ thanh niên Việt Nam, 60 năm truyền thống Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Bộ Công an, trong đó có đóng góp của đoàn viên thanh niên Cục CSGT.

Các đại biểu tại Lễ mít tinh.

Các đoàn viên, thanh niên CSGTđã tham gia bảo vệ  an toàn các tuyến vận tải, cầu, phà;  hướng dẫn, giúp đỡ nhân dân tránh bom, đạn trong chiến tranh; dũng cảm hi sinh trong công tác, chiến đấu. Trong thời kỳ đổi mới đã đóng góp nhiều thành tích bảo đảo TTATGT,phòng chống tội phạm trên tuyến...

Đại tá Trần Quốc Trung, Phó Cục trưởng Cục CSGT trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Tại buổi lễ, Đại tá Trần Quốc Trung, Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Cục trưởng đã biểu dương tinh thần phấn đấu của Đoàn viên thanh niên Cục CSGT nhất là trong đợt bảo vệ Đại hội Đảng khóa XII các đoàn viên thanh niên Cục CSGT đã đảm bảo tuyệt đối an toàn, giao thông được thông suốt cho các đoàn xe đưa đón đại biểu; những đóng góp của thế hệ trẻ của Cục CSGT trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phòng chống tội phạmtrên các tuyến giao thông đường bộ, đường sắt và đường thủy nội địa. 

Đồng thời nhấn mạnh cần ý thức được trách nhiệm của tuổi trẻ là phải suy nghĩ và hành động theo lý tưởng của Đảng và vì lợi ích của nhân dân. Cục CSGT đang rất cần nhiều những người trẻ biết trăn trở và hành động để cống hiến trên lĩnh vực đảm bảo trật tự an toàn giao thông, từng bước đẩy lùi tai nạn giao thông.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng.

Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của các lãnh đạo, Thiếu tá Hoàng Xuân Quý, Bí thư Đoàn Cục CSGTsẽ tiếp tục hoàn thiện kế hoạch hoạt động năm 2016. Ban chấp hành Đoàn sẽ chỉ đạo các đoàn viên trong Cục tiếp tục thực hiện có hiệu quả cuộc vận động: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh – Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

Tại buổi lễ, Cục CSGTđã  trao thưởng cho những cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn.

P.A.
.
.