Đoàn Thanh niên Công an Đắk Lắk: Mít tinh kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thứ Ba, 22/03/2016, 14:04
Sáng ngày 22-3, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức Lễ kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2016), 60 năm truyền thống Đoàn Thanh niên Bộ Công an (1956-2016) và tuyên dương đoàn viên tiêu biểu trong các hoạt động.

Đến dự có Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi, giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Y Nhuân Byă, Bí thư Tỉnh đoàn Đắk Lắk cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo đoàn Công an tỉnh qua các thời kỳ.

Quang cảnh buổi mít tỉnh kỷ niệm.

Tại Lễ mít tinh, các cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên của các đơn vị đã cùng nhau ôn lại lịch sử 85 năm xây dựng và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nói chung và 60 truyền thống Đoàn Thanh niên Bộ Công an nói riêng. Lễ mít tinh là dịp để các bạn trẻ nối tiếp nhau viết nên truyền thống vẻ vang của Đoàn, đó là truyền thống yêu nước nồng nàn, trung thành tuyệt đối với Đảng, với Nhân dân và chế độ xã hội chủ nghĩa, sáng tạo không ngừng, đi đến những nơi khó khăn gian khổ, hiếu học, ham hiểu biết để tự mình nâng cao trình độ chính trị, văn hóa, khoa học kỹ thuật, say mê sáng tạo trong hoạt động thực tiễn, cống hiến sức trẻ cho sự nghiệp của dân tộc, của Đảng.

Bí thư Tỉnh đoàn Đắk Lắk đã trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho các cá nhân.

Chỉ tính riêng trong 5 năm qua, Tập thể Đoàn thanh niên Công an tỉnh Đắk Lắk đã được TW Đoàn, Tỉnh Đoàn, Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam, UBND tỉnh, Tổng cục Chính trị CAND, Giám đốc Công an tỉnh tặng trên 30 Bằng khen, giấy khen về thành tích trong công tác Đoàn và phong trào thanh niê; 2 ĐVTN được tuyên dương “Thanh niên Công an tiêu biểu” cấp Bộ, 1 đồng chí được Trung ương Đoàn tặng danh hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” và được tặng giải thưởng Lý Tự Trọng cùng hàng ngìn lượt ĐVTN được các cấp biểu dương, khen thưởng về những thành tích trong học tập, công tác và chiến đấu.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi đã nhiệt liệt biểu dương những thành tích của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh trong thời gian qua và cảm ơn sự có mặt của các đồng chí nguyên là Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh qua các thời kỳ. Đồng chí cũng đề nghị các cán bộ Đoàn cần hỏi hỏi, tiếp thu và tích cực trao đổi kinh nghiệm của các thế hệ đi trước, chủ động xây dựng chương trình, kế hoạch phát triển phong trào Đoàn phát triển theo chiều sâu, gắn với các hoạt động chuyên môn để đạt được nhiều kết quả tốt đẹp hơn nữa; từ đó tạo môi trường lành mạnh cho đoàn viên thanh niên học tập, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Giám đốc Công an tỉnh trao Giấy khen cho các cá nhân đã đã có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào đoàn.

Nhân dịp này, đồng chí Y Nhuân Byă, Bí thư Tỉnh đoàn Đắk Lắk đã trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của TW đoàn cho 17 cá nhân vì đã có thành tích đóng góp vào sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ và xây dựng tổ chức Đoàn; Giám đốc Công an tỉnh trao Giấy khen cho 9 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào đoàn.

Văn Thành
.
.