Cục CSGT kỷ niệm 70 năm tham mưu CAND

Thứ Sáu, 15/04/2016, 17:40
Ngày 14-4, Cục Cảnh sát Giao thông (CSGT) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng Tham mưu CAND của lực lượng CSGT.

Diễn văn Lễ kỷ niệm do Thiếu tướng Nguyễn Hữu Dánh, Phó Cục trưởng Cục CSGT trình bày nêu rõ trong những năm qua, cơ quan tham mưu của lực lượng CSGT từ Cục đến địa phương đã chủ động tích cực tham mưu cho cấp uỷ và lãnh đạo, chỉ huy Công an các cấp các mặt công tác, chiến đấu và xây dựng lực lượng của CSGT...

Trải qua quá trình công tác, chiến đấu, bộ phận tham mưu CSGT đã không ngừng lớn mạnh, trưởng thành, vững vàng  về chính trị, nghiệp vụ, pháp luật có phẩm chất đạo đức, năng lực chuyên môn, cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ công tác, từng bước được hiện đại hoá, ngày càng đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ bảo đảm TTATGT, TTXH trong sự nghiệp bảo vẹ an ninh, trật tự của đất nước.

Thành tích, kết quả công tác Tham mưu đã được Đảng, Nhà nước, nhân dân ghi nhận, các đơn vị tham mưu CSGT đã nhận được nhiều Huân chương, Huy chương và nhiều phần thưởng cao quý khác, liên tục được Bộ Công an tặng Cờ thi đua xuất sắc và đơn vị Quyết thắng.

Tại buổi Lễ, Ban Tổ chức đã trao Giấy khen của Cục CSGT cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.


Thu Thuỷ
.
.