Công an tỉnh Yên Bái tổ chức vui tết trung thu cho thiếu nhi

Thứ Tư, 30/09/2020, 08:17
Hòa chung không khí vui tươi, khấn khởi của hàng triệu thiếu niên, nhi đồng cả nước đón Tết Trung thu, tối 29/9 (tức ngày 13/8 âm lịch), Công an tỉnh Yên Bái đã tổ chương trình “Đêm hội Trăng rằm” năm 2020 cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con CBCS thuộc các đơn vị  của Công an tỉnh. 


Đến dự và chung vui có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo các đơn vị cùng các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em CBCS thuộc Công an tỉnh Yên Bái. “Đêm hội trăng rằm” diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với các tiết mục văn nghệ, múa lân sôi động; các em đã được tham gia các trò chơi thú vị, đặc sắc như: ảo thuật, tái hiện các trò chơi về ngày Tết trung thu…

Các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo các đơn vị tặng quà các cháu thiếu nhi.

Chương trình “Vui tết Trung thu” do Đoàn Thanh niên và Hội phụ nữ Công an tỉnh tham mưu tổ chức, đây là hoạt động có tính giáo dục truyền thống và là sân chơi bổ ích để các cháu thiếu niên, nhi đồng được giao lưu, học hỏi nhân dịp Tết Trung thu. Đồng thời cũng là dịp để Đảng ủy Ban Giám đốc, lãnh đạo các đơn vị, CBCS Công an tỉnh thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến các cháu thiếu niên nhi đồng, thế hệ mầm non, tương lai của đất nước. Qua đó nhằm động viên, khích lệ các cháu luôn nỗ lực học tập tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi.

Đại tá Nguyễn Hữu Biên, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà đại diện các cháu thiếu nhi.
Một số hình ảnh đặc sắc trong chương trình vui tết trung thu
Giang Lương - Văn Cường
.
.