Công an tỉnh Hưng Yên phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”

Thứ Năm, 14/02/2019, 10:04
Sáng 13-2-2019, Công an tỉnh Hưng Yên đã tổ chức lễ phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Kỷ Hợi 2019.

Tham gia lễ phát động có Đại tá Đỗ Đình Hào, Giám đốc Công an tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh; đại diện lãnh đạo các phòng thuộc Công an tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh và đoàn viên thanh niên đến từ các chi đoàn, đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn thanh niên Công an tỉnh.

Toàn cảnh lễ phát động Tết trồng cây tại Công an huyện Kim Động.

60 năm đã qua kể từ ngày Bác Hồ phát động Tết trồng cây đầu tiên trên cả nước, hưởng ứng lời kêu gọi của Bác “Mùa Xuân là Tết trồng cây – Làm cho đất nước càng ngày càng Xuân”, cùng với các ban, ngành, đoàn thể và nhân dân, cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Hưng Yên luôn ghi nhớ, khắc sâu lời dạy của Người về ý nghĩa của việc trồng cây. Các trụ sở làm việc đã và đang được quan tâm, đầu tư sửa chữa, xây dựng, kiến thiết, trồng mới nhiều cây xanh che bóng mát và quy hoạch các khu vực trồng hoa nhằm tạo môi trường làm việc ngày càng văn minh và xanh - sạch - đẹp.

Các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh và lãnh đạo một số phòng chức năng trồng cây tại Lễ phát động.

Phát biểu tại lễ phát động, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên đã chỉ đạo cấp ủy, thủ trưởng Công an các đơn vị, địa phương và toàn thể cán bộ chiến sỹ trong lực lượng Công an toàn tỉnh, cần tham gia tích cực trồng cây ăn quả, cây lấy gỗ, lấy bóng mát... phù hợp với điều kiện, khuôn viên, cảnh quan của cơ quan, đơn vị, địa phương mình và duy trì thành hoạt động có tính thường niên. Đồng thời, thường xuyên làm tốt công tác tuyên truyền, vận động để mọi người cùng hưởng ứng tham gia.

Các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn thanh niên Công an tỉnh và đoàn viên thanh niên trồng cây tại khuôn viên trụ sở Công an tỉnh.

Sau lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh, lãnh đạo các phòng chức năng cùng toàn thể đoàn viên thanh niên đã tham gia trồng các cây xanh trong khuôn viên trụ sở Công an tỉnh.

Trước đó, nhân dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, Công an huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên cũng đã tổ chức buổi lễ phát động Tết trồng cây và tổ chức trồng cây trong khuôn viên trụ sở Công an huyện.

Phương Huyền
.
.