Phát 2.000 khẩu trang miễn phí cho người dân

Chủ Nhật, 22/03/2020, 12:44
Từ tấm lòng thiện nguyện của chủ cơ sở Ngọc Thắm tặng 2.000 khẩu trang, lực lượng Công an thị xã Hồng Ngự, Đồng Tháp và đoàn viên thanh niên đã phát tận tay cho người dân.

Ngày 22/3, Công an thị xã Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp và Đoàn thanh niên đã phối hợp cùng chủ cơ sở nhà may Ngọc Thắm phát 2.000 khẩu trang cho người dân, chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Tại chốt ngã tư đèn đỏ, cán bộ Công an túc trực phát khẩu trang cho người dân.
Mỗi người dân được phát miễn phí 2 khẩu trang.

Tại ngã tư đèn đỏ thuộc phường An Thạnh, Công an phường An Thạnh cùng Đoàn thanh niên phối hợp với bà Cao Thị Ngọc Thắm – chủ cơ sở nhà may Ngọc Thắm đã phát tận tay khẩu trang cho người dân. Những người đi đường rất phấn khởi khi dừng ngã tư được cán bộ chiến sĩ phát tận tay những chiếc khẩu trang vải.

Chị Thắm cùng cán bộ chiến sĩ Công an thị xã Hồng Ngự.
Chủ cơ sở nhà may Ngọc Thắm đã may tặng 2.000 khẩu trang, với thông điệp chung tay đẩu lùi dịch bệnh COVID-19.

Mỗi người được phát miễn phí 2 chiếc khẩu trang, tuyên truyền ý thức chủ động hơn trong việc phòng ngừa và chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Kính phí thực hiện do chủ cơ sở nhà may Ngọc Thắm tài trợ. Bà tự mua vải về may 2.000 khẩu trang, trị giá khoảng 10 triệu đồng tặng miễn phí cho người dân với  mong muốn góp một phần công sức vào việc chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Trần Long
.
.