Công an trao trả chiếc ví có 10 triệu đồng cho người đánh rơi

Thứ Sáu, 31/01/2020, 19:04
Trong lúc tuần tra đảm bảo an ninh trật tự, Đại úy Đỗ Quốc Huân và Thượng úy Cao Chí Hiếu, cán bộ Công an phường Phước Thới, quận Ô Môn, TP Cần Thơ phát hiện ví da nằm trên đường bên trong có 10 triệu đồng đã liên hệ người đánh rơi trả lại. 

Ngày 31-1, Công an quận Ô Môn, TP Cần Thơ cho biết Công an phường Phước Thới đã trao trả lại ví tiền bên trong có 10 triệu đồng cho gia đình anh Nguyễn Hà Vinh, ngụ tại địa phương.

Công an phường Phước Thới trao trả lại tài sản người dân đánh rơi.

Trong lúc tuần tra đảm bảo an ninh trật tự vào khuya 25-1 (Mùng 1 Tết), Đại úy Đỗ Quốc Huân và Thượng úy Cao Chí Hiếu, cán bộ Công an phường Phước Thới, phát hiện ví da nằm trên đường. Sau khi kiểm tra bên trong có hơn 10 triệu đồng cùng giấy tờ tùy thân tên Nguyễn Hà Vinh, Tổ công tác báo cáo chỉ huy trực và liên hệ gia đình trao trả cho người đánh rơi. 

Nhận lại tài sản, ông Nguyễn Thành Út (cha của Vinh) chân thành cảm ơn sự nhiệt tình của hai cán bộ Công an phường Phước Thới. Việc nhặt và trao trả của rơi cho người đánh rơi là cử chỉ, hành động đẹp góp phần nâng cao hình ảnh đẹp của Công an TP Cần Thơ.

Ngọc Bích – Như Anh
.
.