Công an huyện đảo Phú Quốc tặng mũ bảo hiểm cho người dân

Thứ Năm, 17/11/2016, 16:51
Nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông (TNGT) trên địa bàn huyện đảo Phú Quốc (Kiên Giang), Công an huyện Phú Quốc thực hiện chương trình thu mũ bảo hiểm cũ, tặng mũ bảo hiểm mới cho người dân trong quá trình tuần tra kiểm soát địa bàn.


Thượng úy Hồ Hoàng Nam, Phó Đội trưởng Đội CSGT (Công an huyện Phú Quốc) cho biết: “Đội CSGT Công an huyện đã phối hợp với Ban An toàn giao thông huyện thực hiện chương trình này từ ngày 28-10, trên các tuyến đường, các trường học và khu dân cư. Trong quá trình đi tuyên truyền, tuần tra, chúng tôi mang theo mũ bảo hiểm mới.

Lực lượng CSGT Công an huyện đảo Phú Quốc, tặng mũ bảo mới cho người dân trên địa bàn. 

Nếu kiểm tra, phát hiện người tham gia giao thông đội mũ bảo hiểm không đảm bảo chất lượng, chúng tôi tặng nón bảo hiểm mới đạt chất lượng và xin lại mũ bảo hiểm cũ không đạt chất lượng mang về tiêu hủy. Chương trình này được thực hiện đến hết tháng 12 và tặng mũ bảo hiểm khi nào hết mới thôi”.

Đến nay, Đội CSGT Công an huyện Phú Quốc đã tặng cho người dân trên địa bàn trên 200 mũ bảo hiểm mới đạt chất lượng và thu lại mũ bảo hiểm cũ của người tham gia giao thông không đạt chuẩn để tiêu hủy.

Ngoài ra, Công an huyện đảo Phú Quốc vừa tiến hành ký cam kết phòng chống tội phạm với 5 doanh nghiệp kinh doanh vận tải taxi trên địa bàn.

Trong đó, tập trung vào công tác phối hợp giữa các bên cần được thực hiện được thường xuyên, chặt chẽ, chủ động nắm tình hình, cung cấp thông tin, tài liệu nhanh chóng, đạt hiệu quả khi có vụ án, vụ việc có liên quan đến tình hình ANTT xảy ra.

Hoàng Tuấn
.
.