Công an huyện Nam Sách phát khẩu trang miễn phí cho người dân

Thứ Ba, 24/03/2020, 10:11
Chung tay cùng các cấp chính quyền và các ban, ngành đoàn thể trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, ngày 24/3, Công an huyện Nam Sách đã phát miễn phí hơn 1000 chiếc khẩu trang y tế cho người dân trên địa bàn.


Địa điểm mà các cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Nam Sách chọn làm nơi phát khẩu trang miễn phí là cầu Bưởi, khu Nguyễn Quốc Trị, thị trấn Nam Sách – khu vực đông dân và phương tiện giao thông qua lại. Rất nhiều người dân, từ người vui mừng đón nhận khẩu trang miễn phí từ tay CBCS Công an.

Đoàn viên, thanh niên, hội viên phụ nữ Công an huyện phát miễn phí khẩu trang vải kháng khuẩn cho người dân

Cùng với việc phát khẩu trang miễn phí, các chiến sĩ Công an còn hướng dẫn người dân cách đeo khẩu trang đúng cách, tuyên truyền để người dân theo dõi tình hình dịch bệnh trên các kênh thông tin chính thống để phòng phòng chống dịch bệnh đạt hiệu quả, đồng thời lồng ghép tuyên truyền pháp luật, nâng cao hơn nữa ý thức chấp hành chủ trương chính sách, pháp luật của Nhà nước cho quần chúng nhân dân.

Rất nhiều người dân, từ người già đến trẻ nhỏ vui mừng đón nhận khẩu trang miễn phí từ tay các CBCS Công an huyện Nam Sách.

Trước đó, ngày 23/3, Đoàn viên thanh niên và hội viên phụ nữ Công an huyện đã phát 1.000 chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn miễn phí cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện và người dân trên địa bàn. Kinh phí để mua số khẩu trang trên do Đoàn viên thanh niên và hội viên phụ nữ Công an huyện tự nguyện đóng góp, đồng thời vận động xã hội hóa từ các tổ chức hảo tâm trong và ngoài huyện.

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, Công an huyện Nam Sách cũng đã thực hiện phát khẩu trang miễn phí cho người dân đến liên hệ, giải quyết công việc tại trụ sở Công an huyện. Thông qua hoạt động phát khẩu trang miễn phí đã giúp người dân nâng cao ý thức trong phòng chống dịch, bảo vệ sức khỏe cho mình và cộng đồng. Những việc làm thiện nguyện của cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Nam Sách đã góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp của người cán bộ, chiến sĩ Công an, vì dân phục vụ.

Hằng Nga
.
.