Công an Vĩnh Long họp mặt người có uy tín trong đồng bào dân tộc Khmer nhân dịp Tết Chol Chnam Thmay

Thứ Tư, 10/04/2019, 20:05
Ngày 10-4, Công an tỉnh Vĩnh Long tổ chức họp mặt người có uy tín trong đồng bào dân tộc Khmer nhân dịp Tết Chol Chnam Thmay năm 2019. Đến dự buổi họp mặt có lãnh đạo Ban dân vận Tỉnh ủy, Ban dân tộc - tôn giáo, Công an tỉnh Vĩnh Long và các vị chức sắc, sư sãi, người có uy tín, cán bộ người Khmer trên địa bàn.

Trong không khí thân mật, Thượng tá Nguyễn Thanh Bình, Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long đã thông báo tình hình phát triển kinh tế xã hội, kết quả thực hiện chính sách tôn giáo, dân tộc và những chuyển biến tích cực về an ninh trật tự tại địa phương.

Đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long đánh giá cao sự chung tay, góp sức của các vị sư sãi, chức sắc, người có uy tín trong việc tuyên truyền, vận động bà con dân tộc Khmer thực hiện các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước tại địa phương. 

Thượng tá Nguyễn Thanh Bình, Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các vị chức sắc, sư sãi, người có uy tín, cán bộ người Khmer.

Thay mặt Ban giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long, Thượng tá Nguyễn Thanh Bình gửi lời chúc các vị chức sắc, người có uy tín và đồng bào Khmer đón Tết cổ truyền dồi dào sức khỏe, vui tươi, hạnh phúc, mong muốn đồng bào tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, đoàn kết, xây dựng quê hương Vĩnh Long ngày càng phát triển, văn minh.

Các vị sư sãi, chức sắc, người có uy tín thể hiện niềm vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm, hỗ trợ của Công an tỉnh Vĩnh Long, đồng thời khẳng định đồng bào Khmer luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, tích cực tham gia thực hiện các phong trào phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương.

Nhân dịp này, Công an tỉnh đã tặng 90 phần quà cho các vị chức sắc, sư sãi, người có uy tín, cán bộ người Khmer trên địa bàn tỉnh.

Mộng Kha - Hoài Việt
.
.