Công an Tiền Giang phát động học tập gương dũng cảm của đồng đội

Thứ Tư, 12/02/2020, 09:56
Hội Phụ nữ Công an các đơn vị thuộc Công an tỉnh Tiền Giang đã phát động phong trào thi đua học tập tấm gương dũng cảm các cán bộ đã hy sinh và có hình thức đóng góp, hỗ trợ gia đình cán bộ chiến sĩ đã hy sinh.

Hội Phụ nữ các đơn vị Tham mưu, Công tác Đảng và Công tác Chính trị, Thanh tra Công an tỉnh Tiền Giang và Công an TP Mỹ Tho tổ chức tuyên truyền, phát động phong trào thi đua, học tập tấm gương dũng cảm các cán bộ Công an đã hy sinh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ truy bắt tội phạm.

Hội Phụ nữ Phòng Công tác Đảng và Công tác Chính trị tổ chức phát động học tập gương dũng cảm của các đồng chí hy sinh khi thực hiện nhiệm vụ. Ảnh Trọng Tín.

Tùy vào điều kiện thực tế, từng đơn vị, Công an địa phương đã có những hình thức đóng góp, hỗ trợ, giúp đỡ cụ thể, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ với những mất mát lớn lao của gia đình đồng đội, phát huy tinh thần tương thân tương ái trong lực lượng Công an nhân dân.

Hội Phụ nữ các đơn vị chuyển quà tặng, chia sẻ khó khăn cùng Đại úy Châu Kiều Loan. Ảnh Trọng Tín.

Chiều 11/2, Hội phụ nữ các đơn vị đã vận động hội viên và cán bộ chiến sĩ đơn vị đóng góp 5 triệu đồng gửi tặng đồng chí Đại úy Châu Kiều Loan, Phó trưởng Công an phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ, là vợ của đồng chí Nguyễn Thanh Hải. 

Hoạt động này mang ý nghĩa chia sẻ với gia đình đồng đội, thúc đẩy tinh thần, trách nhiệm công tác, cổ vũ động viên quá trình rèn luyện, phấn đấu của mỗi cán bộ chiến sĩ Công an.

Thanh Duy
.
.