Công an Tiền Giang bơm nước ngọt đến tận nhà dân ở Gò Công Đông

Thứ Năm, 26/03/2020, 19:06

Lập thành tích chào mừng 89 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2020), Chi Đoàn Công an huyện Gò Công Đông phối hợp với Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Tiền Giang và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Phước Trung tổ chức cấp phát nước ngọt miễn phí cho người dân.

Ngày 26/3, các đơn vị tổ chức “Ngày Đoàn viên” gắn với hoạt động vận chuyển, cung cấp nước ngọt phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân các xã chịu ảnh hưởng của đợt hạn, mặn khắc nghiệt năm 2020 trên địa bàn huyện Gò Công Đông.

Công an huyện Gò Công Đông phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Tiền Giang huy động 4 xe và 6 bồn chứa đã vận chuyển 31.000 lít nước ngọt phục vụ cho người dân các xã Phước Trung và xã Tân Thành.

Hơn 31.000 lít nước ngọt được cán bộ chiến sĩ vận chuyển đến xã Phước Trung và Tân Thành.
Cán bộ chiến sĩ bơm nước vào can cho người dân.
Huyện Gò Công Đông đang chịu ảnh hưởng bởi hạn mặn, nguồn nước ngọt khan hiếm. 
Cán bộ chiến sĩ nối vòi, bơm nước đến tận nhà cho các hộ dân, người già neo đơn không thể đến các điểm tập trung. 
Cảnh sát huy động phương tiện, vận chuyển nước ngọt miễn phí cho người dân.
Cán bộ chiến sĩ bơm nước tặng người dân.
Người dân đến các điểm tập kết để nhận nước ngọt.
Cán bộ chiến sĩ bơm nước đến tận nhà các hộ dân ở Gò Công Đông.

Các đơn vị đã vận chuyển nước đến các điểm tập kết để thuận tiện cho người dân đến lấy, riêng các hộ gia đình neo đơn, người cao tuổi đã được cán bộ chở nước đến tận nhà để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt.

Tính đến nay, Công an huyện Gò Công Đông phối hợp với các đơn vị đã vận chuyển và cung cấp 166.000 lít nước ngọt chia sẻ khó khăn với người dân trên địa bàn huyện, vượt qua đợt hạn lịch sử năm 2020.

Trương Nhựt Thành
.
.