Công an Thừa Thiên Huế khắc phục hậu quả sau bão số 5

Thứ Sáu, 18/09/2020, 11:45
Đến 11h ngày 18/9, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế, Công an TP Huế đã huy động lực lượng CSGT, Cảnh sát cơ động, PCCC&CNCH cùng các đơn vị phối hợp với các lực lượng chức năng thu dọn cây cối ngã đổ trên đường phố để đảm bảo ATGT.


Sáng 18/9, Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, do ảnh hưởng của bão số 5 đã khiến hàng chục nhà dân vùng ven biển và vùng đồng bằng bị hư hại.

Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế trực tiếp chỉ đạo các đơn vị tại hiện trường có nhiều cây xanh gãy đổ.
CBCS Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Thừa Thiên Huế thu dọn cây xanh gãy đổ.

Ở các xã ven biển thuộc vùng Ngũ Điền, huyện Phong Điền có gió giật mạnh. Bước đầu xác định tại các thôn 4 và thôn 11 của xã Điền Hòa đã có 49 nhà dân và 1 nhà sinh hoạt cộng đồng bị tốc mái. Hiện chính quyền xã Điền Hòa và huyện Phong Điền tổ chức thống kê thiệt hại cụ thể cũng như hỗ trợ người dân khôi phục lại nhà cửa.

Nhiều cây xanh trên đường phố TP Huế bật gốc do ảnh hưởng bão số 5.

Tại TP Huế và các huyện, thị xã ở tỉnh Thừa Thiên Huế, do ảnh hưởng của bão số 5, trong sáng 18-9, hàng loạt cây xanh dọc tuyến đường Trần Hưng Đạo, Lê Duẫn, Kim Long, Nguyễn Phúc Nguyên, Phan Đình Phùng, Phan Chu Trinh… đều bị gãy đổ.

Lực lượng Đội CSGT - Trật tự Công an TP Huế thu dọn cây cối trên đường.

Qua kiểm tra, Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã yêu cầu lực lượng các đơn vị nhanh chóng thu dọn cây xanh gãy đổ, bố trí CBCS túc trực tại các tuyến đường xung yếu để cảnh báo người dân, điều tiết giao thông và đảm bảo ATGT.

Đến 11h cùng ngày, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế, Công an TP Huế đã huy động lực lượng CSGT, Cảnh sát cơ động, PCCC&CNCH cùng các đơn vị phối hợp với các lực lượng chức năng thu dọn cây cối ngã đổ trên đường phố để đảm bảo ATGT.

Lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên Huế nỗ lực khắc phục hậu quả do ảnh hưởng bão số 5.

Theo Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh Thừa Thiên Huế, trong ngày 18/9, địa bàn tỉnh tiếp tục có mưa to đến rất to với lượng mưa phổ biến 150-300mm/đợt, có nơi trên 400mm. Lượng mưa từ 19h ngày 17/9 đến 7h ngày 18/9 phổ biến từ 100mm đến 200mm.


Anh Khoa
.
.