Công an TP Cần Thơ, Trà Vinh tặng quà nhân dịp Tết Chôl-Chnăm-Thmây

Thứ Ba, 10/04/2018, 17:43
Chiều 10-4, tại chùa Pitu Khôsa Răngsây (quận Ninh Kiều), Đoàn Đảng ủy Ban Giám đốc Công an TP Cần Thơ do Đại tá Nguyễn Văn  Thuận - Phó Giám đốc Công an TP Cần Thơ làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho bà con dân tộc Khmer trên địa bàn nhân dịp Tết Chôl-Chnăm-Thmây.

Đại tá Nguyễn Văn Thuận đã thăm hỏi, chúc Tết các hộ gia đình người dân tộc Khmer, chúc bà con có một cái Tết truyền thống đầm ấm vui tươi. Thời gian qua, đồng bào dân tộc khmer trên địa bàn thành phố luôn sống yêu thương, đoàn kết, chấp hành mọi chủ trương chính sách pháp luật của nhà nước, tham gia giữ gìn an ninh trật tự.

Đại tá Nguyễn Văn  Thuận, Phó Giám đốc Công an TP Cần Thơ tặng quà cho bà con

Đại tá Nguyễn Văn Thuận đã trao tặng 50 phần quà (mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng), gồm các nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn, nước tương và tiền mặt cho các hộ gia đình đồng bào dân tộc Khmer có hoàn cảnh khó khăn.

Trong hai ngày (9 và 10-4), Ban Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh đã đến thăm hỏi, tặng quà các chùa Khmer, người có uy tín và một số cán bộ hưu trí là người dân tộc Khmer trên địa bàn TP Trà Vinh và huyện Châu Thành. 

Tại mỗi nơi đến, Ban Giám đốc ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc các vị  sư sãi, bà con phật tử và đồng bào dân tộc Khmer dồi dào sức khỏe, hưởng một mùa Chôl-Chnăm-Thmây vui tươi, hạnh phúc.

Ban Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh thăm hỏi, chúc các vị  sư sãi, bà con phật tử, cán bộ hưu trí hưởng một mùa Chôl-Chnăm-Thmây vui tươi, hạnh phúc.

Ban Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của cán bộ hưu trí, các vị sư, ban quản trị các chùa trong việc góp phần giữ gìn an ninh trật tự trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn các vị chức sắc, người có uy tín và bà con đồng bào dân tộc Khmer tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa trong công tác giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương.

Cán bộ hưu trí, các vị sư cùng ban quản trị các chùa chân thành cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước và ngành Công an đối với đồng bào dân tộc Khmer. Khẳng định trong thời gian tới sẽ tiếp tục phối hợp cùng với lực lượng Công an, các ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội trong công tác giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh nhà.

Quốc Hùng – Nhân Giang
.
.