Công an Sóc Trăng, Cần Thơ bỏ phiếu sớm, tăng cường lực lượng bảo vệ bầu cử

Thứ Bảy, 21/05/2016, 10:22
Sáng 21-5, Tổ bầu cử Công an TP Cần Thơ và Công an tỉnh Sóc Trăng tổ chức bầu cử sớm 1 ngày so với ngày bầu cử toàn quốc để tăng cường lực lượng bảo vệ an toàn tuyệt đối công tác bầu cử ở các địa phương.

Được sự cho phép của Hội đồng bầu cử Quốc gia, ngày 21-5, Tổ bầu cử Công an TP Cần Thơ đã tổ chức bầu cử trước một ngày so với ngày bầu cử toàn quốc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021. 

Các cử tri Tổ bầu cử Công an TP Cần Thơ nhận phiếu bầu cử. 

Việc bỏ phiếu bắt đầu từ 8h cho đến 19h cùng ngày, nhưng để tập trung cho công tác bảo vệ bầu cử, các cử tri Tổ bầu cử Công an TP Cần Thơ đã tập trung bỏ phiếu trong buổi sáng 21-5.

Cán bộ chiến sĩ Công an TP Cần Thơ tham gia bỏ phiếu bầu cử.

Sáng cùng ngày, Tổ bầu cử Công an tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. 

Đại tá Đặng Hoàng Đa, Giám đốc Công an tỉnh nêu rõ ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, quán triệt tinh thần cho tất cả các CBCS trong toàn lực lượng tham gia bỏ phiếu đầy đủ, bầu đúng, bầu đủ số lượng theo qui định.

Các cử tri Tổ bầu cử Công an tỉnh Sóc Trăng bỏ phiếu bầu cử. 

Sau phần khai mạc, hoàn tất các thủ tục chuẩn bị cho công tác bầu cử, tất cả CBCS trong lực lượng Công an tỉnh Sóc Trăng đã tiến hành bỏ phiếu.

Trung sĩ Nguyễn Lê Đăng Khoa bộc bạch: “Đây là lần đầu tiên trong đời tôi cầm lá phiếu đi bầu cử. Tôi rất vui và xúc động khi được tham gia bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp. Tôi sẽ thực hiện tốt các quy định về bầu cử. Sau khi bỏ phiếu xong, tôi trở về đơn vị để làm nhiệm vụ bảo vệ an toàn cho đợt bầu cử quan trọng này”.

Văn Vĩnh – Cao Xuân
.
.