Công an Lạng Sơn thăm và tặng quà nhân Ngày Thương binh - liệt sĩ

Thứ Sáu, 27/07/2018, 09:40
Hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27-7-1947 – 27-72018), ngày 27-7, Cụm thi đua khối An ninh, Cụm thi đua khối trực thuộc đã đến thăm, tặng quà các thương, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ hiện đang công tác tại các đơn vị trong Công an tỉnh.

Trong nhiều năm qua, với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, Công an Lạng Sơn đã làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa bằng nhiều việc làm cụ thể, thiết thực, toàn lực lượng đã và đang giúp đỡ, hỗ trợ về vật chất lẫn tinh thần cho những gia đình cán bộ, chiến sỹ, thân nhân gia đình chính sách và người có công với cách mạng. Tại những nơi đến thăm, đại diện đoàn đã bày tỏ lòng tri ân tới thân nhân, gia đình các thương binh, liệt sỹ, ân cần hỏi thăm sức khỏe và trao tặng những phần quà ý nghĩa.

Cụm thi đua khối trực thuộc thăm và tặng quà gia đình đ/c Hứa Thị Thơm - thân nhân anh hùng liệt sỹ Hứa Văn Tấn.

Bên cạnh đó, Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an Tỉnh mong muốn các thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương mẫu mực, động viên con, cháu tham gia lao động, sản xuất, học tập, công tác tốt.

Cụm thi đua khối an ninh thăm và tặng quà thân nhân liệt sỹ.

Đại diện các gia đình bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm, đồng thời hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

​Minh Anh - Huyền Mỹ
.
.