Công an tỉnh Trà Vinh tặng quà cho gia đình chính sách

Thứ Năm, 26/07/2018, 18:54
Hội Phụ nữ, Đoàn thanh niên Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã thăm, tặng 10 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại phường 7 (TP Trà Vinh).

Kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018), ngày 26-7, Hội Phụ nữ, Đoàn thanh niên Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh phối hợp chính quyền địa phương tổ chức thăm, tặng 10 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại phường 7 (TP Trà Vinh).

Đoàn ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các hộ gia đình và bày tỏ sự biết ơn với những hy sinh, mất mát của các liệt sĩ, thương binh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc. 

Văn phòng Cơ quan CSĐT trao quà cho các gia đình chính sách. 

Đoàn công tác mong muốn gia đình sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tấm gương sáng trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, nỗ lực vượt qua khó khăn để xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. 

Những phần quà trên, không có giá trị nhiều về vật chất nhưng đó là tấm lòng của cán bộ, chiến sỹ Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh trích từ tiền lương đóng góp.

Tuấn Minh
.
.
.