Công an Khánh Hòa bám sát phương châm hành động, giữ vững ANTT trong mọi tình huống

Thứ Hai, 21/12/2020, 17:14
Sáng 21/12, Công an tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác công an năm 2020 và triển khai nhiệm vụ công tác Công an năm 2021. Thiếu tướng Lê Quốc Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an đến dự và chỉ đạo hội nghị. 


Cùng dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Tấn Tuân, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa.

Năm 2020, quán triệt nghiêm túc các quan điểm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, của Đảng ủy Công an Trung ương, Lãnh đạo Bộ Công an, của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Khánh Hòa, Công an Khánh Hòa đã triển khai thực hiện tốt các mặt công tác. 

An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tiếp tục được giữ vững, ổn định, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ; tội phạm hình sự được kiềm chế, giảm 2,7% so với năm 2019, tỉ lệ điều tra khám phá án đạt 93,4% (vượt chỉ tiêu đề ra hơn 18%), trong đó án rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng đạt gần 96%; tai nạn giao thông được kéo giảm cả 3 tiêu chí; công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng được tăng cường và đạt được nhiều kết quả quan trọng.

Đồng chí Thứ trưởng Lê Quốc Hùng trao Bằng khen của Bộ Công an cho các cá nhân của Công an tỉnh Khánh Hòa đã đạt thành tích xuất sắc trên các mặt công tác trong thời gian qua.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Thứ trưởng Lê Quốc Hùng ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác năm 2020 của Công an tỉnh Khánh Hòa. Đồng chí Thứ trưởng nhấn mạnh, trong một năm mà đất nước trong đó có tỉnh Khánh Hòa phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, đặc biệt là tác động của dịch bệnh COVID -19, hậu quả của thiên tai, bão lũ đối với khu vực miền Trung, Công an Khánh Hòa đã đoàn kết, nỗ lực khắc phục khó khăn, tham mưu và triển khai hiệu quả nhiều phương án, kế hoạch, giải pháp giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phục vụ hiệu quả nhiệm vụ phát triển của địa phương.

Về nhiệm vụ trong năm 2021, đồng chí Thứ trưởng yêu cầu Công an Khánh Hòa quán triệt thực hiện nghiêm túc Nghị quyết của Đảng ủy Công an Trung ương, Chỉ thị của Bộ trưởng Bộ Công an; bám sát phương châm hành động, 10 nhóm nhiệm vụ, giải pháp  và 3 giải pháp trọng tâm, đột phá của Bộ, từ đó tham mưu cho Bộ Công an, cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh Khánh Hòa những chủ trương, giải pháp hiệu quả, đảm bảo giữ vững ANTT trong mọi tình huống. 

Trước mắt, Công an tỉnh Khánh Hòa cần tập trung làm tốt nhiệm vụ bảo vệ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, cuộc bầu cử Quốc hội khóa 15 và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 -2026.

Dịp này, Thứ trưởng Lê Quốc Hùng đã trao Bằng khen của Bộ Công an cho một số tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trên các mặt công tác trong thời gian qua.

Văn Nhất
.
.