Công an Hương Sơn tặng ghế ngồi cho nhà văn hóa thôn

Chủ Nhật, 13/08/2017, 21:42
Công an Hương Sơn cùng với cấp ủy chính quyền xã Sơn Ninh, huyện Hương Sơn vừa tổ chức bàn giao và trao 152 ghế ngồi hội trường cho nhà văn hóa 2 thôn Dương Đình và Hương Hà...

Chiều 13-8, Công an Hương Sơn (Hà Tĩnh) phối hợp với cấp ủy chính quyền xã Sơn Ninh tổ chức trao tặng 152 ghế ngồi hội trường (trị giá trên 50 triệu đồng) trích từ tiền lương của cán bộ chiến sỹ Công an Hà Tĩnh và Công an huyện Hương Sơn nhằm hỗ trợ các địa phương xây dựng NTM cho nhà văn hóa 2 thôn Dương Đình và Hương Hà, xã Sơn Ninh.

Toàn cảnh lễ bàn giao tại thôn Dương Đình

Đây là loại ghế nhựa cứng chân sắt Xuân Hòa, rất phù hợp với các địa phương vùng lũ như Hương Sơn.

Thôn Dương Đình và Hương Hà, xã Sơn Ninh là thôn được Công an huyện nhận đỡ đầu về chương trình xây dựng nông thôn mới.

Hiện tại, xã Sơn Ninh đã hoàn thành 8/20 tiêu chí và đang tập trung cao nhất để sớm về đích nông thôn mới trong năm 2017.

Lắp đặp và bàn giao ghế cho thôn Hương Hà xã Sơn Ninh

Trước đó, để góp phần tạo nguồn lực ban đầu cũng như giúp đỡ các xã xây dựng nông thôn mới hiệu quả, Công an huyện Hương Sơn đã đóng góp hàng ngàn ngày công, quyên góp trên 150 triệu đồng để giúp một số xã trên địa bàn huyện xây dựng nông thôn mới và về đích nông thôn mới. 

Đồng thời hướng dẫn lực lượng Công an các xã tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương đẩy mạnh công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, phân công cán bộ, chiến sỹ bám sát địa bàn, tập trung xử lý vụ việc xẩy ra ngay từ cơ sở, không để phát sinh điểm nóng, phức tạp, kéo dài. Đến nay, đã có 25/30 xã đạt tiêu chí ANTT (tiêu chí 19).

Ánh Dương
.
.