Bàn giao nhà tình nghĩa tặng gia đình Thiếu úy Đinh Nuôn

Thứ Năm, 10/08/2017, 10:17
Sau gần 5 tháng thi công, ngày 9-8, Cụm thi đua số 5 - Bộ Công an do Công an tỉnh Quảng Bình làm Cụm trưởng đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình Thiếu úy Đinh Nuôn, ở bản Nịu, xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình, là cán bộ Đội an ninh Công an huyện Bố Trạch.


Với sự hỗ trợ 90 triệu đồng, giờ đây gia đình Đinh Nuôn đã hoàn thành căn nhà mới, được xây dựng bằng gỗ, mái tôn, với tổng diện tích hơn 70m². 

Đây là công trình nhà tình nghĩa của cán bộ chiến sỹ Cụm thi đua số 5 - Bộ Công an đóng góp, xây dựng để hỗ trợ, giúp đỡ cán bộ, chiến sỹ Công an trong Cụm thi đua còn gặp khó khăn trong cuộc sống.

Đại diện lãnh đạo Cụm thi đua số 5, chính quyền địa phương và gia đình Thiếu úy Đinh Nuôn trước căn nhà mới

Được biết, Đinh Nuôn là một người con người dân tộc thiểu số Ma Coong, sinh ra và lớn lên trên mảnh đất nghèo vùng cao biên giới xã Thượng Trạch. Tuy nhiên, do điều kiện công tác phải xa nhà, điều kiện ăn ở của gia đình tại địa phương còn hết sức khó khăn, nơi ăn chốn ở còn tạm bợ.

Căn nhà mới đầy ý nghĩa này không chỉ giúp gia đình Thiếu úy Đinh Nuôn có nơi sinh hoạt ổn định hơn, mà còn là món quà tinh thần lớn lao nhằm động viên Thiếu úy Đinh Nuôn phấn đấu hơn nữa trong công tác để góp sức mình cùng đồng đội, toàn lực lượng thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, đặc biệt là đảm bảo tốt ANTT tại vùng cao biên giới huyện Bố Trạch.

Trần Tuấn
.
.
.