Công an Hải Phòng tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ

Thứ Ba, 05/03/2019, 16:49
Ngày 5-3, Hội Phụ nữ Công an thành phố (CATP) Hải Phòng đã tổ chức lễ kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và 1979 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Thượng tá Lê Trung Sơn, Phó Giám đốc CATP; bà Vũ Thị Kim Liên, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hải Phòng cùng dự lễ.

Phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ CAND, trong những năm qua, cán bộ hội viên phụ nữ Công an Hải Phòng (CAHP) cùng với các lực lượng CATP luôn nêu cao vai trò nòng cốt trong công tác bảo vệ ANQG, bảo đảm TTATXH. 

Trên các lĩnh  vực được phân công, hội viên luôn chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết, Chỉ thị của ngành.Với những thành tích đạt được trên tất cả các lĩnh vực, phụ nữ CAHP ngày càng có nhiều lượt tập thể, cá nhân được ghi nhận, khen thưởng.

Các đại biểu chung tay ủng hộ kinh phí xây dựng nhà “Mái ấm tình thương”.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Thượng tá Lê Trung Sơn, Phó Giám đốc CATP ghi nhận và chúc mừng những thành tích xuất sắc của phụ nữ CATP đạt được trong thời gian qua; chúc mừng các hội viên nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 và đề nghị hội viên Hội phụ nữ CATP tiếp tục phát huy truyền thống, xây dựng người phụ nữ CAND có bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức, có tri thức, năng động, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao...

Tại buổi lễ, Ban Chấp hành Hội Phụ nữ CATP đã triển khai Quy chế xét tặng Giải thưởng “Phụ nữ Công an Hải Phòng tiêu biểu” và phát động ủng hộ xây dựng nhà “Mái ấm tình thương” năm 2019. Ban Chấp hành Hội Phụ nữ CATP đã trao kinh phí 20 triệu đồng cho chương trình xây dựng nhà "Mái ấm tình thương".


Văn Thịnh
.
.