Công an Hải Phòng gặp mặt nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ

Thứ Hai, 24/07/2017, 16:47
Ngày 24-7, Công an thành phố Hải Phòng tổ chức cuộc gặp mặt thân mật nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – liệt sỹ (27-7-1947 - 27-7-2017).


Tham dự buổi gặp mặt có Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca, Giám đốc CATP cùng trên 400 đại biểu Đại diện Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH), các đồng chí Anh hùng LLVTND, các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ, người có công trong lực lượng CAND.

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, thiếu tướng Đỗ Hữu Ca, Giám đốc CATP thay mặt lãnh đạo CATP bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với những công lao, cống hiến to lớn của các Mẹ VNAH, các đồng chí Anh hùng LLVTND, thương binh, liệt sỹ, người có công trong lực lượng CAND đối với sự nghiệp bảo vệ, giữ gìn ANTT trên địa bàn thành phố. 

Các tập thể và cá nhân được khen thưởng

Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca cũng khẳng định, trong những năm qua, Đảng uỷ, Giám đốc CATP luôn chăm lo làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, thực hiện nghiêm túc Pháp lệnh về người có công, các chế độ chính sách và hoạt động tình nghĩa trong Công an Hải Phòng. 

Giám đốc CATP cũng biểu dương kết quả, thành tích của công an các đơn vị, địa phương trong công tác đền ơn đáp nghĩa thời gian qua, đồng thời yêu cầu các đơn vị tiếp tục triển khai mạnh mẽ các biện pháp công tác, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, Bộ trưởng Bộ Công an tặng bằng khen cho CBCS Phòng PX13; Tổng cục Chính trị - CAND tặng bằng khen cho CBCS Phòng PX15 và 1 cá nhân; Giám đốc CATP tặng giấy khen cho 3 tập thể, 7 cá nhân. CATP cũng tặng quà đại diện Mẹ VNAH, thương binh, thân nhân liệt sỹ CAND tiêu biểu.

Văn Thịnh
.
.