Công an Hà Tĩnh: Tặng 1.000 suất quà cho người dân vùng lũ

Chủ Nhật, 16/10/2016, 20:40
Trước những thiệt hại do trận lụt vừa qua, chiều nay 16-10, đoàn công tác Công an Hà Tĩnh đã trực tiếp đến các hộ dân ở vùng tâm lũ huyện Hương Khê, tặng quà chia sẻ, động viên bà con khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

Vượt qua những khó khăn do giao thông đi lại khó khăn, đoàn công tác Công an tỉnh và Công an huyện Hương Khê đã trực tiếp đến các hộ dân ở các Hương Giang, Hương Thủy. 

Tại đây mực nước đang ở mức cao, nhiều hộ dân đang bị cô lập trong nước lũ. Đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên bà con vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. 

Tại huyện Hương Khê, Công an tỉnh đã tặng 500 thùng mì tôm và nước khoáng cho bà con. Món quà tuy không lớn nhưng thể hiện sự tình cảm của lực lượng Công an với nhân dân trong khó khăn hoạn nạn.

Thay mặt cấp ủy, chính quyền xã Hương Giang, huyện Hương Khê, ông Phan Văn Hùng, Bí thư Đảng ủy xã cho biết: Trong đợt lũ này, xã Hương Giang  có 460 hộ dân bị ngập, trong đó có 267 hộ bị ngập nặng. Đến thời điểm hiện tại, xã còn 27 hộ bị ngập sâu trên 2m. 

Trước những tình cảm và sự quan tâm của lực lượng Công an Hà Tĩnh, nhân dân Hương Giang bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với những việc làm đầy ý nghĩa của lực lượng Công an Hà Tĩnh. Cấp ủy chính quyền hứa sẽ sớm trao tận tay những hộ dân bị ảnh hưởng, đặc biệt là đối với những hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Thượng tá Phan Công Sinh, Phó trưởng phòng Hậu cần - Kỹ thuật Công an tỉnh cho biết: Để chia sẻ với nhân dân vùng lũ, dịp này, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã tặng 1.000 thùng mì tôm và nước khoáng. 

Trong đó, địa bàn Hương Khê 500 thùng, huyện Thạch Hà 100 thùng, huyện Cẩm Xuyên 100 thùng, huyện Kỳ Anh 200 thùng, huyện Can Lộc 100 thùng.

Được biết trong dịp này, để phòng chống có hiệu quả với bão lũ, Công an Hà Tĩnh đã huy động tối đa phương tiện, lực lượng, thực hiện tốt phương châm 4 tại chỗ, đảm bảo ANTT, ATGT, cứu hộ cứu nạn và giúp đỡ nhân dân.

Một số hình ảnh đoàn công tác chia sẻ khó khăn với người dân:

Xuân Lý – Văn Hùng
.
.