Công an Hà Nội tổng kết cao điểm đấu tranh, trấn áp tội phạm

Thứ Tư, 02/03/2016, 17:19
Chiều 2-3, Công an thành phố (CATP) tổ chức Hội nghị Tổng kết cao điểm tập trung đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm và tệ nạn xã hội trên địa bàn thành phố và triển khai nhiệm vụ công tác quý II/2016.


Từ ngày 1/12/2015 đến ngày 29/2/2016, qua 3 tháng thực hiện đợt cao điểm tập trung đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn Thủ đô tiếp tục được giữ vững; tội phạm được kiềm chế và giảm số vụ phạm pháp hình sự, không để xảy ra các vụ khủng bố, phá hoại, đột biến, bất ngờ.

Quang cảnh Hội nghị Tổng kết cao điểm tập trung đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm và tệ nạn xã hội trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị được đảm bảo; tai nạn giao thông giảm trên cả ba tiêu chí, không để xảy ra đua xe, cổ vũ đua xe trái phép; không để ách tắc kéo dài, đặc biệt là dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Bính Thân 2016... Công tác tuần tra kiểm soát hành chính, kiểm tra tạm trú, tạm vắng được duy trì thường xuyên. Công tác trực ban, trực chiến của các đơn vị được thực hiện nghiêm túc...

Trần Xuân
.
.