Công an Hà Nội kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng Hậu cần - Kỹ thuật

Thứ Sáu, 12/01/2018, 17:40
Hướng tới kỷ niệm 70 Ngày truyền thống lực lượng Hậu cần - Kỹ thuật (HC-KT) Công an nhân dân (CAND) (25-1-1948 – 25-1-2018), ngày 12-1, Công an TP Hà Nội đã tổ chức buổi Gặp mặt lực lượng HC-KT. 


Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an dự và phát biểu tại buổi gặp mặt.

Trải qua 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, lực lượng HC-KT Công an Thủ đô luôn khắc phục mọi khó khăn, hy sinh, gian khổ, không ngừng nâng cao trình độ về mọi mặt, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức, tác phong, lối sống và đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng và xứng đáng vào thành tích chung của lực lượng Công an TP Hà Nội trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội qua các thời kỳ cách mạng.

Thứ trưởng Bùi Văn Thành trao Bằng khen của Bộ Công an cho các tập thể, cá nhân tại buổi gặp mặt.

Với những thành tích trên, 70 năm qua, đã có 18 lượt tập thể lực lượng HC-KT Công an Thủ đô vinh dự được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Chiến công và Huân chương Bảo vệ Tổ quốc, 20 lượt tập thể được Chính phủ tặng Bằng khen; hơn 34 CBCS được tặng Huân chương Lao động hạng Nhì, Ba và hơn 300 CBCS được tặng thưởng Huy chương các loại. 

Trong đó, phòng HC-KT Công an TP Hà Nội đã 7 năm liền (từ năm 2011 đến nay) được Bộ Công an, Uỷ ban nhân dân TP Hà Nội, Tổng cục Chính trị CAND tặng Cờ “đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua vì an ninh Tổ quốc.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Bùi Văn Thành biểu dương và ghi nhận những nỗ lực, cố gắng và thành tích của lực lượng HC-KT Công an Thủ đô đã đạt được trong thời gian qua. 

Đồng thời, nêu rõ, trong tình hình mới đòi hỏi lực lượng HC-KT Công an Thủ đô cần phải bám sát nhiệm vụ; tiếp tục đổi mới tư duy, cách nghĩ cách làm, có tầm nhìn xa với phương châm hậu cần chủ động; đẩy mạnh ứng dụng thành tựu công nghệ của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0. Chủ động triển khai đầu tư các hệ thống kỹ thuật thông minh, hệ thống kiểm soát an ninh, các dịch vụ công trực tuyến…

Quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, đào tạo lại, nâng cao trình độ đội ngũ làm công tác HC-KT của Công an TP Hà Nội, đảm bảo lực lượng làm công tác HC-KT là những CBCS có trình độ chuyên môn giỏi có khả năng tham mưu, ứng dụng những thành tựu khoa học công nghệ trong triển khai các mặt công tác. Tăng cường quan tâm, chăm lo đời sống, sức khỏe; thực hiện tốt chính sách nhà ở, đất ở cho CBCS…

Trần Xuân
.
.