Công an Hà Nam tổng kết và trao giải 3 cuộc thi

Thứ Ba, 16/01/2018, 21:47
Chiều ngày 16-1, Công an tỉnh Hà Nam tổ chức tổng kết và trao giải 3 Cuộc thi “Những tấm gương làm theo lời Bác”, “Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam – Lào” và “Tìm hiểu tư tưởng Hồ Chí Minh về CAND”.


Ban tổ chức đã nhận được gần 2.000 bài dự thi của cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên, hội viên các đơn vị Công an trong tỉnh, Công an các huyện, thành phố.

Đại tá Trương Minh Côn, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao Giấy khen cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong triển khai, thực hiện Cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam – Lào”.

Ban tổ chức Cuộc thi đã lựa chọn và trao giải cho 68 đơn vị, tập thể và cá nhân có các bài viết tiêu biểu; trong đó trao giải Nhất tập thể cho Phòng Công tác chính trị có thành tích xuất sắc tham gia các cuộc thi.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các bài dự thi được trình bày công phu, nội dung sinh động, bám sát Thể lệ và chủ đề; nhiều tập thể, cá nhân, đã sưu tầm tư liệu, hình ảnh đặc sắc; xây dựng mô hình có nhiều sáng tạo, độc đáo minh họa cho bài thi. 

Đoàn Phượng
.
.