Công an Cần Thơ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng CSGT

Thứ Năm, 18/02/2016, 21:04
Chiều 18-2, Công an TP.Cần Thơ long trọng tổ chức kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng CSGT.


Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại những chặng đường lịch sử vinh quang và tự hào của lực lượng CSGT nói chung, CSGT Công an TP.Cần Thơ nói riêng.

Trải qua 70 năm xây dựng chiến đấu và trưởng thành, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước mà trực tiếp, thường xuyên là Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, sự phối hợp chặt chẽ, có hiệu quả của lực lượng trong và ngoài ngành, sự đùm bọc giúp đỡ to lớn của nhân dân, lực lượng CSGT đã vượt qua muôn vàn khó khăn thử thách, lập nhiều thành tích, chiến công xuất sắc, viết nên truyền thống vẻ vang của lực lượng CSGT qua từng giai đoạn cách mạng.

Phó Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ Nguyễn Thanh Dũng tặng Bằng khen của UBND thành phố cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu.

Cùng với lực lượng CSGT cả nước, lực lượng CSGT Công an TP.Cần Thơ khắc phục mọi khó khăn thách thức, tích cực học tập, rèn luyện và phấn đấu để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao xứng đáng là lực lượng tin cậy của Đảng, của Ngành trong công tác đảm bảo TTATGT. 

Tại lễ kỷ niệm, có 3 tập thể, 19 cá nhân được Bộ Công an và UBND TP.Cần Thơ tặng Bằng khen; 2 tập thể, 23 cá nhân được Giám đốc Công an thành phố tặng Giấy khen…

Văn Đức
.
.