Công an Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nội sẵn sàng đón đoàn Chủ tịch Triều Tiên

Thứ Ba, 26/02/2019, 08:46
Lực lượng công an tại các khu vực nằm dọc tuyến hành trình dự kiến di chuyển của Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un đã được thắt chặt và liên tục duy trì quân số trong suốt nhiều giờ qua nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho việc tháp tùng nhà lãnh đạo tham dự hội nghị thượng đỉnh lần 2 với Tổng thống Mỹ Donald Trump tại Hà Nội.
Lực lượng CSGT Lạng Sơn được huy động đối đa đảm bảo an ninh dọc tuyến đường di chuyển của Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un.
Cảnh sát cơ động có mặt từ sáng sớm tại khu vực Bắc Ninh.
Hàng trăm chiến sĩ Cảnh sát cơ động cùng nhiều phương tiện đã được huy động.
Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh - Đại tá Nguyễn Văn Long trực tiếp kiểm tra công tác đảm bảo an ninh trên các chốt đoạn Quốc lộ 1.
Các điểm chốt chặn của CSGT được dựng lên dọc tuyến quốc lộ 1. 
Tại khu vực cầu Chương Dương, lực lượng CSGT đang điều hướng các phương tiện di chuyển để chuẩn bị cho công tác đón phái đoàn Triều Tiên.
Những chiến sỹ CSGT và Cảnh sát cơ động liên tục túc trực trên đường phố từ nhiều đêm qua.
Dù mật độ giao thông tương đối lớn, song dưới sự điều tiết của lực lượng CSGT, các phương tiện di chuyển ổn định, không có ùn tắc trầm trọng xảy ra dọc tuyến đường qua cầu Chương Dương.
Lực lượng và các phương tiện được triển khai tối đa quanh khu vực Nhà hát lớn, là nơi được đồn đoán phái đoàn Triều Tiên đi qua khi tới Hà Nội.
Nhiều tuyến đường ở Hà Nội bị cấm hoặc phân lại làn. 
Phóng viên đứng chầu chực chờ đoàn xe Chủ tịch Triều Tiên đi qua.
Nhóm PV
.
.