Chung kết hội thi cán bộ công đoàn giỏi trong Công an nhân dân

Thứ Năm, 23/05/2019, 20:20
Ngày 23-5, tại TP HCM, Ban chấp hành Công đoàn Công an nhân dân (CAND) đã tổ chức vòng chung kết Hội thi cán bộ Công đoàn giỏi trong CAND.

Tham dự Hội thi có các đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Đức Minh, Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và Công tác chính trị; Thượng tá Vũ Mạnh Hà, Chủ tịch Công đoàn CAND, Trưởng ban tổ chức Hội thi cùng 13 đơn vị Công đoàn Công an các tỉnh, thành phố, trường, bệnh viện từ Khánh Hòa trở vào lọt vào vòng chung kết.

Hội thi diễn ra với mục đích giúp nâng cao kỹ năng hoạt động của cán bộ Công đoàn, rút kinh nghiệm hoạt động thực tế để củng cố và xây dựng tổ chức Công đoàn.

Ngoài ra đây cũng là dịp để đẩy mạnh công tác phổ biến, tuyên truyền chế độ chính sách pháp luật lao động đồng thời tạo diễn đàn để cán bộ Công đoàn thể hiện khả năng hoạt động một cách toàn diện, cùng học tập và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau...

Thiếu tướng Nguyễn Đức Minh - Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và công tác chính trị - Bộ Công an trao cờ lưu niệm cho các đơn vị dự thi.

Phát biểu tại Hội thi, Thiếu tướng Nguyễn Đức Minh đã nhiệt liệt biểu dương tinh thần của các đại biểu, thí sinh, Ban giám khảo cùng toàn thể các thành viên tham dự.

Lực lượng CAND đang thi đua lập thành tích Kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và hướng tới kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống CAND.

Trong suốt chiều dài lịch sử, đội ngũ công nhân, lao động trong CAND là lực lượng trực tiếp sản xuất và phục vụ chiến đấu. Tổ chức Công đoàn CAND đã thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động trong các đơn vị và doanh nghiệp CAND.

Dự kiến Hội thi sẽ diễn ra trong hai ngày 23 và 24-5-2019.

Đức Cương
.
.