Chúc Tết Công an các đơn vị địa phương vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới

Thứ Năm, 28/01/2021, 19:01
Ngày 28/1, Lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Nông thăm chúc Tết các huyện Đắk G’Long, Tuy Đức, Đắk Mil, Cư Jút; Công an các xã biên giới và các Đồn Biên phòng.


 Thượng tá Nay Gia Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng lãnh đạo một số đơn vị nghiệp vụ đã đến thăm, chúc Tết Huyện ủy, HĐND, UBND và Công an huyện Đắk G'long; Công an xã Quảng Trực và Đắk Buk So, huyện Tuy Đức.

Thượng tá Nay Gia Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà, chúc tết Huyện ủy, UBND huyện Đắk Glong.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện đã thông tin một số nội dung liên quan về tình kinh tế - xã hội, công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn. Đồng thời khẳng định, đánh giá cao  những  kết quả, sự cố gắng nỗ lực của lực lượng Công an thời gian qua đã luôn tích cực, tham mưu kịp thời cho cấp ủy đảng, chính quyền các cấp lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện đồng bộ, quyết liệt  các biện pháp góp phần ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. 

Lãnh đạo Công an tỉnh đã tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới đến các đồng chí lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên Huyện ủy, UBND Huyện. Đồng thời mong muốn các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện để lực lượng Công an hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đến thăm chúc Tết cán bộ chiến sĩ Công an các huyện, xã biên giới Lãnh đạo Công an tỉnh  nhấn mạnh tiếp tục duy trì lực lượng sẵn sàng chiến đấu, chủ động nắm chắc tình hình bảo vệ an ninh, trật tự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Tết Nguyên  đán Tân Sửu; tổ chức các hoạt động thăm hỏi, động viên CBCS còn khó khăn, Công an các xã vùng sâu, vùng xa và tham mưu kịp thời cho cấp ủy, chính quyền tổ chức hoạt động vui Xuân, đón Tết tại cơ sở.

Cũng nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và lãnh đạo Công an tỉnh, Thượng tá Nay Gia Phú đã đến thăm chúc tết CBCS Trại giam Đắk P'Lao – Bộ Công an đóng chân trên địa bàn huyện Đắk Glong.

 Thừa ủy quyền Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh và Công an tỉnh Đắk Nông do Thiếu tá Nguyễn Hữu Đức –Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Nậm Na và Đồn Biên phòng Đắk Ken (xã Đắk Wil, huyện Cư Jút), Đồn Biên phòng Đắk Đam (xã Đắk Lao, huyện Đắk Mil) và lực lượng Công an xã biên giới Đắk Lao, huyện Đắk Mil. Tham gia đoàn công tác còn có đồng chí Y'Long Niê​​ – Phó Giám đốc Sở Lao động - TB&XH tỉnh Đăk Nông.

Tặng quà Công an Đắk Lao – Đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông và đoàn công tác trao tặng quà Tết cho CBCS Công an xã Đắk Lao, huyện Đắk Mil.

Tại các điểm đến, lãnh đạo Công an tỉnh đã tặng quà và gửi lời chúc Tết đến Ban Chỉ huy; cán bộ, chiến sĩ các Đồn Biên phòng và lực lượng Công an xã đón một cái Tết đầm ấm, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. Đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những thành tích và sự nỗ lực của CBCS các Đồn Biên phòng và Công an xã trong việc thực hiện tốt “nhiệm vụ kép” là tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và bảo đảm ANTT, giữ vững chủ quyền, an ninh biên giới cũng nhự sự phối hợp chặt chẽ, có hiệu quả của lực lượng Biên phòng với lực lượng Công an trong công tác bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội trên địa bàn trong thời gian qua. 

Thiếu tá Nguyễn Hữu Đức –Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông tặng quà cho CBCS Đồn Biên phòng Nậm Na.

Đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh cũng mong muốn các đơn vị tiếp tục tăng cường công tác tuần tra, canh gác, bảo đảm tốt tình hình ANTT, giữ vững chủ quyền lãnh thổ quốc gia, làm tốt công tác phòng, chống tội phạm và phòng, chống dịch bệnh COVID-19, góp phần bảo đảm ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, đặc biệt là trước, trong và sau Tết Nguyên đán.  

Đại diện Chỉ huy các Đồn Biên phòng và Công an xã cũng đã báo cáo thêm với Đoàn công tác về kết quả các mặt công tác trong thời gian qua và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2021; công tác trực, sẵn sàng chiến đấu, chuẩn bị cơ sở vật chất và tổ chức các hoạt động vui Xuân, đón Tết cho cán bộ, chiến sĩ. Đồng thời bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ.VN tỉnh và lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Nông cũng như thể hiện sự quyết tâm sẽ đoàn kết, nỗ lực, vượt khó, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần bảo vệ giữ vững chủ quyền lãnh thổ quốc gia.

Minh Quỳnh – Bá Hiển
.
.