Tuổi trẻ Tổng cục Cảnh sát tổ chức cuộc thi "Rung chuông vàng" tìm hiểu Nghị quyết ĐH Đảng

Thứ Tư, 14/09/2016, 19:16
Chiều 14-9, tại Hà Nội, Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an tổ chức cuộc thi “Rung chuông vàng” tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp trong Đoàn thanh niên.

Phát biểu khai mạc cuộc thi, Trung tướng Trần Văn Vệ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát nhấn mạnh, đây là sân chơi bổ ích nhằm giúp cho CBCS, đoàn viên thanh niên hiểu rõ hơn các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, của ngành Công an, nhất là hiểu sâu sắc nội dung, chương trình, kế hoạch công tác mà Đảng bộ Tổng cục Cảnh sát đề ra trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, bảo đảm trật tự xã hội.

Cuộc thi này CBCS sẽ là những tuyên truyền viên trong Đoàn thanh niên Tổng cục, góp phần quan trọng để nghị quyết Đại hội Đảng các cấp thực sự đi vào đời sống của mỗi CBCS trong đơn vị.

Các thí sinh lần lượt trả lời 47 câu hỏi
Dự cuộc thi có 75 thí sinh đến từ 15 cơ sở Đoàn trong Tổng cục. Mỗi thí sinh có thời gian suy nghĩ 15 giây vừa nghĩ vừa viết câu trả lời vào bảng. Các Thí sinh trả lời lần lượt 47 câu hỏi từ dễ, trung bình đến khó. 

Các câu hỏi xoay quanh vấn đề cơ bản: Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Đại hội Đảng bộ Công an Trung ương lần thứ VI và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tổng cục Cảnh sát lần thứ IX; vai trò cán bộ, đoàn viên trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và giữ gìn ANTT an toàn xã hội.
Trung tướng Trần Văn Vệ trao giải nhất cho Thiếu úy Nguyễn Thu Trang

Thiếu úy Nguyễn Thu Trang, Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã xuất sắc vượt qua các thí sinh tham gia cuộc thi, đạt giải nhất “Rung chuông vàng” để đến với đỉnh vinh quang chiến thắng.

M.Hiền
.
.