Cấp căn cước công dân lưu động cho bộ đội Trung đoàn 923

Thứ Sáu, 10/05/2019, 15:46
Trong các ngày từ 9 - 11/5/2019, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH Công an tỉnh Thanh Hóa và Công an huyện Thọ Xuân đã phối hợp với Ban chỉ huy Trung đoàn 923, Sư đoàn 371, Quân chủng PKKQ làm thủ tục cấp thẻ căn cước công dân cho CBCS của Trung đoàn…

Mặc dù số lượng CBCS Trung đoàn 923 có nhu cầu làm thẻ căn cước công dân đông, nhưng với tinh thần trách nhiệm, khẩn trương, khoa học và kịp thời, chỉ trong vòng 1 ngày, Phòng Cảnh sát QLHC Công an tỉnh và Công an huyện Thọ Xuân đã hướng dẫn tận tình, chu đáo từ khâu tiếp nhận hồ sơ đến việc chỉ dẫn kê khai thông tin cá nhân và làm các thủ tục cấp thẻ căn cước công dân nhanh gọn, thuận tiện; nên đã có hàng trăm CBCS của Trung đoàn 923 đã được làm thủ tục cấp thẻ căn cước công dân.

Lực lượng Công an làm thủ tục cấp thẻ CCCD lưu động cho CBCS Trung đoàn 923.

Đồng chí Thượng úy Phạm Duy Tứ, Biên đội trưởng huấn luyện bay, phi công cấp 3 của Trung đoàn 923 đã cho biết: “Đơn vị tôi thường xuyên phải làm nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu và huấn luyện. Do đó không phải lúc nào cũng có thể thu xếp thời gian để đi làm thẻ căn cước công dân được. Trong khi đó nhu cầu cần có thẻ CCCD của CBCS là rất cần thiết. Hôm nay được lực lượng Công an về tại đơn vị làm như thế này, chúng tôi rất xúc động và ấm lòng".

Thái Thanh
.
.