Cao đẳng ANND I tổ chức Hội thi Văn nghệ quần chúng chào mừng Đại hội Đảng

Thứ Sáu, 22/01/2016, 10:50
Trong các ngày từ 19 đến 21- 1, Trường Cao đẳng ANND I đã  tổ chức Hội thi Văn nghệ quần chúng năm học 2015-2016 để chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và chào xuân mới Bính Thân 2016. 

Hội thi có sự tham gia của 31 đơn vị và lớp học, với những tiết mục được tập luyện, chuẩn bị kỹ lưỡng, đầu tư công phu về nội dung, ý tưởng và trang phục đạo cụ. 

Một số tiết mục văn nghệ tại hội thi.

Bám sát chủ đề của Hội thi là ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi đất nước và con người Việt Nam, tôn vinh hình tượng người chiến sỹ CAND, lực lượng ANND, về nhà trường, tuổi trẻ… nên rất nhiều thể loại nghệ thuật được mang đến Hội thi như hát múa, kịch, tấu, ngâm thơ… đã tạo không khí cho 3 đêm thi thật rực rỡ và đầy màu sắc.

Hội thi đồng thời nhằm góp phần động viên, cổ vũ cán bộ, chiến sỹ, học viên cố gắng vươn lên trong công tác, học tập và rèn luyện đạo đức, lối sống, góp phần xây dựng nhà trường trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị năm học. Đây cũng là dịp để tuyên truyền, phổ biến các tác phẩm âm nhạc về đề tài CAND, góp phần tô đẹp hơn hình ảnh người CBCS Công an trong lòng dân và cổ vũ phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

Tiến Phương
.
.