Liên hoan văn nghệ chào mừng 70 năm Ngày truyền thống lực lượng CSGT

Thứ Sáu, 19/02/2016, 08:08
Tối 18-2, liên hoan văn nghệ chào mừng 70 năm Ngày truyền thống lực lượng CSGT (21/2/1946 - 21/2/2016) đã diễn ra tại Hà Nội.

Đến dự đêm liên hoan văn nghệ có Trung tướng, TS. Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an; Thiếu tướng Trần Sơn Hà, Cục trưởng cục CSGT; Thiếu tướng Nguyễn Hữu Dánh, Phó Cục trưởng Cục CSGT (Bộ Công an) cùng đại diện lãnh đạo các Bộ, ban, ngành Trung ương; các Chiến sĩ Cảnh sát giao thông.

Tại đêm liên hoan văn nghệ, các chiến sĩ Công an, Cảnh sát đã thể hiện nhiều tiết mục đặc sắc và ý nghĩa chào đón kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng CSGT. Cũng tại đêm liên hoan văn nghệ, các đại biểu đã giao lưu để chia sẻ những câu chuyện, những thành công đã đạt được cũng như khó khăn trong suốt chặng đường 70 năm.

Thiếu tướng Trần Sơn Hà, Cục trưởng cục CSGT chia sẻ: “Cảm xúc của tôi lúc này rất xúc động vì  những thành tích và bề dày lịch sử của lực lượng. Để được như ngày hôm nay, phần công lao rất lớn là của toàn tập thể các chiến sĩ đã có mặt khắp mọi tuyến đường, khúc sông...Năm 2015 đánh dấu một mốc rất quan trọng với lực lượng CSGT. Một trong những dấu mốc lớn là đã xác lập một số chuyên án và đã thành công, được Nhà nước trao tặng huân chương chiến công hạng nhất cho Cục CSGT”.

Tại đêm liên hoan văn nghệ, Trưởng phòng CSGT Hà Nội, Đại tá Đào Vịnh Thắng chia sẻ về công tác bảo vệ ATGT cho Đại hội Đảng lần thứ XII và các sự kiện lớn của đất nước trong năm 2015, Trên địa bàn Thủ đô, trong thời gian vừa qua diễn ra rất nhiều sự kiện chính trị lớn và quan trọng của đất nước. Chính vì vậy, ngay từ đầu năm lực lượng CSGT đã bám sát vào nhiệm vụ, tập chung khảo sát nắm bắt địa bàn, địa điểm và thời gian để thực hiện công tác chuẩn bị để chủ động trong mọi tình huống để đảm bảo ATGT. Những ngày diễn ra phục vụ bảo đảm ATGT cho Đại hội Đảng, các chiến sĩ phải làm nhiệm vụ trong điều kiện thời tiết mưa gió, lạnh giá tất cả các chiến sĩ CSGT đều phải làm việc và ứng trực 100%. Lực lượng  CSGT được hỗ trợ và phối hợp cùng các lực lượng khác để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo ATGT. Đặc biệt dịp Tết, lực lượng CSGT đã đảm bảo ATGT cũng như trật tự, phân luồng bảo vệ 33 điểm bắn pháo hoa, điểm văn hóa, vui chơi và lễ hội, tâm linh.


Một số hình ảnh tại đêm liên hoan văn nghệ chào mừng 70 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát giao thông.

Đại diện cho Đoàn thanh niên CSGT toàn quốc, Trung tá Huỳnh Trung Phong  - Bí thư Đoàn Thanh niên CSGT TP HCM  đã có gửi gắm đầy tâm huyết của thế hệ Chiến sĩ trẻ: “ Bản thân cảm thấy hạnh phúc, vinh dự và tự hào về bề dày lịch sử của lượng CSGT. Thế hệ trẻ cần nỗ lực và phấn đấu và không ngừng học hỏi để xứng đáng với bề dày lịch sử, mỗi ngày ngày càng phát triển hơn. Để cống hiến và phục vụ nhân dân, mỗi cá nhân phải nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao, để hoàn thành công việc thì mỗi chiến sĩ phải có “trách nhiệm” trong mọi trường hợp và với chính cá nhân.

Kết thúc đêm liên hoan văn nghệ chào mừng 70 năm Ngày truyền thống lực lượng CSGT, Thiếu tướng Trần Sơn Hà, Cục trưởng Cục CSGT đã nêu rõ, mỗi cán bộ, chiến sĩ lực lượng CSGT phải kiên định trên con đường đã chọn. Đội ngũ CSGT luôn phải có bản lĩnh chính trị và phẩm chất đạo đức, phải giáo dục cho các chiến sĩ về bản lĩnh chính trị, tinh thần phục vụ nhân dân, bảo vệ cho đất nước. Tiếp tục áp dụng khoa học công nghệ vào công tác nghiệp vụ để hiện đại, thực hiện các đề án dự án. Vấn đề thanh tra, kiểm tra hết sức quan trọng, nếu không có thanh tra thì không đạt được kết quả tốt. ...

Xuân Bùi
.
.