Cảnh sát phòng cháy kịp thời cứu 3 người ngạt khói do cháy nhà

Thứ Tư, 01/08/2018, 17:34
Theo người nhà nạn nhân, sau khi được cứu thoát ra khỏi căn nhà hỏa hoạn, cả 3 người đã tỉnh lại nhưng chưa nói được. Cháu bé xuất hiện vết tím ở chân và vẫn đang được tiếp tục điều trị…

Khoảng 23h50' ngày 31-7, số nhà 90, tổ 25, phường Tân Thịnh, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình đã xảy ra cháy.

Tại hiện trường, căn nhà cấp 4, diện tích 100 m², trần nhựa, lợp tôn đã bốc cháy, khói đen ngùn ngụt. Lúc đó, trong nhà có 2 vợ chồng và con trai là anh Nguyễn Phúc Hoàng H., chị Bùi Thị Ánh H. và cháu Nguyễn Phúc Hoàng B., 8 tháng tuổi.

Nhiều đồ đạc trong gia đình bị “bà hỏa” thiêu rụi.

Phát hiện hỏa hoạn, hàng xóm đã hô hoán mọi người nhưng cổng nhà khóa, cửa chính chốt trong, lửa cháy dữ dội, khó khăn trong việc tiếp cận. Hai người dân đã mang bình chữa cháy xách tay đến hỗ trợ nhưng không có tác dụng do lửa bùng lên quá lớn, khói đen dày đặc.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Hòa Bình đã xuất 3 xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sỹ đến dập lửa và kịp thời cứu 3 người ra ngoài.

Vào thời điểm này, hai vợ chồng anh H. và con trai đã bất tỉnh do ngạt khói, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh, sau đó tiếp tục được chuyển tới Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội. Toàn bộ tài sản trong nhà đều bị hư hỏng, thiêu rụi.

Sáng 1-8, theo người nhà nạn nhân, cả 3 người đã tỉnh lại nhưng chưa nói được. Cháu bé xuất hiện vết tím ở chân và vẫn đang được tiếp tục điều trị.

Được biết, căn nhà bị cháy đã bỏ không mấy năm, gia chủ mới thuê 1 người sửa chữa, thay toàn bộ hệ thống điện cách đây nửa tháng. Sáng 31-7 gia đình chuyển đồ đạc trở lại thì đêm đầu tiên ngủ đã xảy ra hỏa hoạn. Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

M.Hiền
.
.