Cảnh sát cơ động về cơ sở giữ ANTT dịp Tết

Thứ Tư, 14/02/2018, 13:20
Công an tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động số 3, Trung đoàn Tây Nguyên, điều động tăng cường 90 CBCS Cảnh sát cơ động về các địa phương của tỉnh Lâm Đồng để giữ vững ANTT trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.


Các địa phương được tăng cường gồm Công an TP Đà Lạt, TP Bảo Lộc, Công an các huyện Lâm Hà, Dinh Linh, Đức Trọng và Đơn Dương.

Đây là lực lượng được trang bị vũ khí, công cụ hỗ trợ chuyên dùng. Vào những ngày Tết, lực lực lượng sẽ tập trung tuần tra, kiểm soát nhằm đảm bảo an ninh trật tự, phòng ngừa, tấn công trấn ấp mạnh mẽ các loại tội phạm, đặc biệt là các tội phạm hình sự, ma túy.

Lực lượng CSCĐ chuẩn bị lên đường làm nhiệm vụ

Ngoài ra, lực lượng này còn chủ động phối hợp với Công an cơ sở nắm chắc tình hình, giải quyết kịp thời những vấn đề phức tạp phát sinh, không để xảy ra đột biến bất ngờ.

Trong những ngày Tết, lực lượng Cảnh sát cơ động tăng cường cũng sẽ phối hợp Công an địa phương tham gia tuần tra kiểm soát an toàn giao thông, hướng dẫn, phân luồng giải quyết những điểm thường xuyên ùn tắc, xử lý nghiêm hành vi vi phạm về nồng độ cồn, đua xe, lạng lách đánh võng gây mất an ninh trật tự và an toàn giao thông trong dịp tết Nguyên đán. 

Khắc Lịch
.
.