Các đơn vị thuộc Tổng cục Chính trị CAND giao lưu thể thao, văn nghệ

Thứ Tư, 28/12/2016, 19:06
Chào mừng thành công Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 72, ngày 28-12, Trường Trung cấp CSND VI phối hợp với một số đơn vị trực thuộc Tổng cục Chính trị CAND tổ chức giao lưu Thể thao – Văn nghệ.


Dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo đại diện các đơn vị trực thuộc  Tổng cục Chính trị CAND, đông đảo các vận động viên và cổ động viên các đơn vị…

Lãnh đạo Trường Trung cấp CSND VI tặng hoa, cờ lưu niệm các đơn vị tham gia giao lưu.

Phát biểu tại buổi giao lưu, Đại tá, TS.NGƯT Nguyễn Thanh Bình, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Buổi giao lưu là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ, để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và chuyên môn của đơn vị. 

Đây cũng là dịp các cán bộ, chiến sĩ được giao lưu, học hỏi, nâng cao tinh thần đoàn kết của cán bộ, giáo viên trong toàn trường cũng như với các đơn vị bạn, góp phần xây dựng lực lượng CAND trong sạch vững mạnh…

Lãnh đạo Trường Trung cấp CSND VI và các đại biểu đại diện các đơn vị dự buổi giao lưu.

Buổi thi đấu giao lưu diễn ra trong không khí náo nhiệt cùng tiếng hò reo cổ vũ từ cổ động viên của các đơn vị. Những nội dung tranh tài như cầu lông và bóng bàn diễn ra sôi nổi, gay cấn, quyết liệt.

Bên cạnh đó, các tiết mục giao lưu văn hóa, văn nghệ đã thắt chặt tình đoàn kết, trao đổi học hỏi kinh nghiệm giữa các đơn vị.

Một số hình ảnh về buổi giao lưu:

Xuân Trường
.
.