CSGT hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong ngày đầu tiên WEF ASIAN 2018

Thứ Ba, 11/09/2018, 12:55
Ngày 11-9, Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN (WEF ASEAN) 2018 chính thức được bắt đầu, với không khí ra quân làm nhiệm vụ, lực lượng CSGT Hà Nội quyết tâm bảo vệ thành công sự kiện này.


Theo Phòng CSGT CA TP Hà Nội, để đảm bảo tuyệt đối TTATGT, TTXH cho Diễn đàn , đơn vị đã huy động tối đa lực lượng, chủ động lên các phương án phối hợp với các đơn vị chức năng bảo đảm tại các địa điểm diễn ra sự kiện, hội nghị cũng như lên phương án phân luồng từ xa.

Cùng với các đơn vị nghiệp vụ, CBCS CSGT Hà Nội với tinh thần, trách nhiệm cao nhất trong công tác đảm bảo an ninh, an toàn diễn đàn sẽ góp phần không nhỏ đem lại thành công cho diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN 2018 góp phần nâng cao hình ảnh Việt Nam, đất nước hòa bình, thân thiện và ổn định về chính trị trong mắt bạn bè Quốc tế.

Theo ghi nhận của Phóng viên tại nhiều tuyến đường diễn ra sự kiện trên địa bàn TP Hà Nội, lực lượng CSGT, Công an các đơn vị thuộc CA TP Hà Nội túc trực tại các chốt làm nhiệm vụ điều tiết giao thông và giữ gìn an ninh, trật tự.

Các chiến sĩ CSGT đảm bảo giao thông tại các tuyến đường có đoàn đại biểu đi qua.
Phòng CSGT CA TP Hà Nội huy động tối đa lực lượng, cán bộ chiến sĩ phục vụ điều tiết giao thông, bảo vệ đoàn, phương án phân luồng, phòng chống và giải tỏa ùn tắc giao thông tại các điểm diễn ra sự kiện.
Một nữ chiến sĩ CSGT điều tiết giao thông gần Trung tâm hội nghị Quốc gia vào đầu giờ sáng ngày 11-9.
Đại úy Trần Duy Hưng, cán bộ Phòng CSGT CA TP Hà Nội chia sẻ anh hôm nay phải dậy từ rất sớm để kịp có mặt tại đơn vị vào lúc 5h sáng để lên đường làm nhiệm vụ tại cổng khách sạn Grand Plaza nơi có các đoàn biểu lưu trú.  Anh cho biết thêm, dù đã phục vụ thành công nhiều sự kiện quan trọng, nhưng anh cùng các đồng chí, đồng đội không chủ quan, quyết tâm cao nhất để hoàn thành xuất nhiệm vụ.
Cùng với Đại úy Trần Duy Hưng, các cán bộ chiến sĩ CA TP Hà Nội cũng đã có mặt tự rất sớm tại cổng Trung tâm hội nghị Quốc gia để làm nhiệm vụ.
Ngoài điều tiết, phân luồng giao thông, CBCS cũng cương quyết xử lý nghiêm các trường hợp vị phạm giao thông trong thời gian diễn ra sự kiện. 
Cán bộ chiến sĩ CSGT phân luồng, giải tỏa ùn tắc giao thông tại nút giao thông Trần Duy Hưng.
Với quyết tâm cao nhất, gần 1.000 CBCS CSGT CA TP Hà Nội cùng hàng trăm các phương tiện thiết bị hỗ trợ kỹ thuật được trưng dụng phục vụ . Tất cả đã sẵn sàng vì mục tiêu đảm bảo an ninh, an toàn Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN 2018,
Minh Hải
.
.