CSCĐ tranh tài ở Hội thi báo tường mừng Đảng, mừng Xuân

Thứ Sáu, 20/01/2017, 11:21
Hội thi là dịp để các đoàn viên của các cơ sở đoàn trong Đoàn cơ sở tăng cường giao lưu, học hỏi, giúp nhau cùng tiến bộ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao…


Ngày 20-1, Đoàn Thanh niên Trung đoàn CSCĐ Công an TP Hà Nội tổ chức Hội thi báo tường Năm 2017 với chủ đề “Xuân chiến sĩ CSCĐ Thủ đô, vì nhân dân phục vụ”, ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Mừng Đảng, Mừng Xuân Đinh Dậu, chào mừng những sự kiện trọng đại của đất nước và dân tộc.

Một số tác phẩm báo tường đặc sắc tại Hội thi.
Báo tường mang màu sắc rất riêng, đặc trưng của lính CSCĐ.

Các đại biểu tham dự, động viên cán bộ chiến sĩ tham gia Hội thi.

Mỗi tác phẩm được các đội thi đầu tư, chất lượng bài viết phong phú, nhiều cách chắp bút thể hiện tình yêu của mình với gia đình, quê hương, đất nước, với lý tưởng cao đẹp, trách nhiệm cao cả của người Công an cách mệnh.

Ngoài khoe tài với các tác phẩm báo tường, các chiến sĩ CSCĐ còn thể hiện tài năng khi tự chơi nhạc cụ và khoe giọng hát.
Một tiết mục giao lưu âm nhạc tại Hội thi.

Qua hội thi, góp phần nâng cao nhận thức cũng như niềm vinh dự, tự hào của người chiến sĩ đứng trong hàng ngũ lực lượng CAND Việt Nam.

Ban Giám khảo có một ngày làm việc khá vất vả.
Sau khi BGK chấm các tác phẩm, mỗi đội đều phải trải qua phần thi thuyết trình.
Đây là phần thi thu hút sự chăm chú người xem nhất.
Bởi chất lượng các tờ báo tường rất phong phú, đặc sắc.
Hội thi thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên tham gia tranh tài.

Đây cũng là dịp để các đoàn viên của các cơ sở đoàn trong Đoàn cơ sở tăng cường giao lưu, học hỏi, giúp nhau cùng tiến bộ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao…

Xuân Trường
.
.