CLB sĩ quan hưu trí Bộ Công an thăm chiến trường xưa ở Tây Nguyên

Thứ Ba, 23/08/2016, 16:14
Từ ngày 22 đến 24-8, đoàn cán bộ sĩ quan hưu trí CAND của Bộ Công an tại TP. Hồ Chí Minh đã có chuyến thăm quan về các di tích lịch sử, văn hóa, công trình kinh tế trọng điểm... ở địa bàn Tây Nguyên.


Trải qua chặng đường dài gần 1.000 km, các cán bộ sĩ quan hưu trí CAND của Bộ Công an đã có dịp thăm lại chiến trường xưa trên vùng đất Tây Nguyên hùng vĩ hôm nay; các di tích như Ngục Kon Tum, Nhà lao Pleiku, chiến trường Đak Tô- Tân Cảnh, ngã ba Đông Dương (Ngọc Hồi, Kon Tum)... đã đi qua một thời trong lịch sử đầy cam go, khốc liệt ở chiến trường Tây Nguyên.

Đoàn cán bộ sĩ quan hưu trí CAND của Bộ Công an tại TP.Hồ Chí Minh dâng hoa tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên tại Quảng trường Đại Đoàn Kết (TP.Pleiku) và tượng đài nữ Anh hùng Liệt sĩ Võ Thị Sáu ở hoa viên Công an tỉnh Gia Lai.

Đoàn cán bộ sĩ quan hưu trí CAND của Bộ Công an tại TP.Hồ Chí Minh cũng đã dâng hoa tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên tại Quảng trường Đại Đoàn Kết (TP.Pleiku) và tượng đài nữ Anh hùng Liệt sĩ Võ Thị Sáu ở hoa viên Công an tỉnh Gia Lai.

N.Như
.
.