Tuổi trẻ Công an huyện Cần Giuộc với “Buồng phun khử khuẩn” phòng dịch COVID-19

Thứ Ba, 24/03/2020, 08:34
“Buồng phun khử khuẩn” phòng dịch COVID-19 là công trình thanh niên của Chi đoàn Công an huyện Cần Giuộc (Long An) chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2020) và chung tay phòng chống dịch bệnh COVID-19 trong cộng đồng.


“Buồng phun khử khuẩn” được đặt tại cổng ra vào trụ sở Công an huyện, có kích thước 3m x 1,5m, cao 2m, bên trong được lắp đặt hệ thống ống dẫn và vòi phun sương, phía ngoài có treo pano tuyên truyền các biện pháp phòng tránh lây nhiễm virus Corona theo khuyến cáo của Bộ Y tế và WHO. 

Đoàn viên Công an huyện làm nhiệm vụ trực cổng Công an huyện sẽ tiến hành kiểm tra thân nhiệt, hướng dẫn rửa tay sát khuẩn, đồng thời điều khiển hệ thống vòi trong buồng phun để phun khử khuẩn toàn thân cho người dân khi đến trụ sở Công an huyện làm việc.
Đoàn viên Công an huyện Cần Giuộc hướng dẫn người dân rửa tay sát khuẩn tại “buồng phun khử khuẩn”.

Công trình “Buồng phun khử khuẩn” được người dân ủng hộ và nhiệt tình đón nhận. Đây là một công trình mang ý nghĩa thiết thực trong thời gian cao điểm cả nước cùng phòng, chống dịch bệnh, đồng thời, thể hiện tinh thần xung kích, sáng tạo, tình nguyện của tuổi trẻ Công an huyện Cần Giuộc đồng hành cùng người dân chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng trước nguy cơ lây nhiễm bệnh, chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Thúy Phượng
.
.